Tiêu đề của website

Phạm Thái Hưng khoác áo Sanest Khánh Hòa đến hết 2022

Phạm Thái Hưng cùng Sanest Khánh Hòa đăng quang chức VĐQG 2020 một cách thuyết phục. Dù không phải là vị trí quan trọng nhất quyết định sự thắng thua của cả một tập thể nhưng phải nói sự có mặt của phụ công cao 1m98 là rất hiệu quả và tròn vai. Sau lần hợp tác thành công này, phụ công Phạm Thái Hưng đã quyết định khoác áo Sanest Khánh Hòa với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.


Phạm Thái Hưng tiếp tục khoác áo CLB Sanest Khánh Hòa.

Phạm Thái Hưng hẳn là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bóng chuyền trong nước, trưởng thành từ lứa năng khiếu của Thể Công cùng các đồng đội như Hoàng Văn Phương, Nguyễn Duy Khánh, Nguyễn văn Thanh… với chiều cao vượt trội, cùng những tố chất trong tập luyện, Phạm Thái Hưng nhanh chóng trở thành gương mặt triển vọng hàng đầu của bóng chuyền nam Việt Nam.

Nổi tiếng với chiều cao 1m98 cùng những pha đánh chiến thuật sở trường, dù vắng bóng 1 kỳ SEA Games nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Thái Hưng vẫn được đánh giá là phụ công tốt nhất của bóng chuyền nam Việt Nam hiện nay nhất là sau khi mùa giải VĐQG 2020 vừa kết thúc.

Nhìn khuôn mặt có vẻ thư sinh và vóc dáng hơi gầy song thể lực và sức mạnh bộc phát của VĐV sinh năm 1990 là rất tốt. Điểm mạnh của Phạm Thái Hưng là sở hữu chiều cao 1m98 nhưng khá linh hoạt nên sở trường là những pha tấn công nhanh, lao kết hợp với khả năng chắn bóng hiệu quả.

Năm 2009, lần đầu tiên Phạm Thái Hưng được góp mặt cùng ĐTQG Việt Nam tham dự SEA Game, và anh cũng vinh dự là gương mặt duy nhất của bóng chuyền Thể Công được tham dự sân chơi này. Năm nay, để chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà, Phạm Thái Hưng lại tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt các đàn em bên cạnh tay đập số 1 Việt Nam, Từ Thanh Thuận.

Với bóng chuyền Sanest Khánh Hòa, việc tiếp tục sở hữu Phạm Thái Hưng giúp đội bóng này mạnh hơn rất nhiều. Đặc biệt, ở khả năng bám chắn cũng như tấn công chiến thuật khu vực giữa lưới. Tất nhiên với một đội hình đồng đều như vậy, Sanest Khánh Hòa có quyền mơ cao để bảo vệ chức VĐQG mùa giải tới đây.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều