Tiêu đề của website

Sanest Khánh Hòa tự tin bước vào cúp Hùng Vương 2019

Với 4 trận toàn thắng vòng bảng với vị trí nhất bảng A, Sanest Khánh Hòa tự tin bước vào sân chơi cúp Hùng Vương 2019. Trong đó, ngoài những CĐV nhiệt thành của đội bóng này đó còn là tình cảm mà các lãnh đạo gửi gắm, những người đứng đầu của cả một doanh nghiệp lớn đã tiếp thêm sức mạnh, sẵn sàng vượt cả nghìn cây số chỉ để đến xem một trận bóng, tặng quà động viên anh em VĐV rồi tức tốc bay về Nha Trang ngay trong đêm để kịp cho công việc sáng hôm sau.


Lãnh đạo Công ty chung vui cùng đội bóng Sanest Khánh Hòa sau trận thắng.

Lặng lẽ xuất hiện trên khán đài trong trận đấu cuối cùng của Sanest Khánh Hòa tại vòng bảng gặp Hà Tĩnh. Ông Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa, bà Bùi Thị Hạnh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần NGK Sanest Khánh Hoà và bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa hồi hộp dõi theo từng pha bóng của các cầu thủ trên sân. Là những người lãnh đạo nhưng cũng là những CVĐ nhiệt thành nhất của đội bóng, họ tiếc nuối khi đội nhà đánh bóng hỏng, họ ăn mừng, vỗ tay khi Từ Thanh Thuận và các đồng đội giành chiến thắng. Tính đến thời điểm hiện tại, những ông bà bầu yêu bóng chuyền thực sự, đến sân bóng cổ vũ hết mình như ông Hoàng, bà Hạnh, bà Vân ở làng bóng chuyền Việt Nam giờ chắc chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.

Cháy hết mình trong từng pha bóng cùng các VĐV.

Năm ngoái Sanest Khánh Hòa thay đổi lối chơi và rồi họ thất bại ở giải VĐQG trước TP. Hồ Chí Minh và Tràng An Ninh Bình. Không một lời trách móc, ông Lê Hữu Hoàng vẫn mỉm cười, động viên thày trò HLV Thái Quang Lai đứng dậy làm lại và Sanest Khánh Hòa đã thành công mỹ mãn ở 3 giải đấu sau đó với hạng 4 giải CLB nam châu Á, vô địch cúp PV – Đạm Cà Mau và HCV Đại hội TDTT toàn quốc.

Vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2019 năm nay, Sanest Khánh Hòa rơi vào bảng đấu được đánh giá mạnh hơn. Trước giải đấu, nhiều cầu thủ không có được phong độ cao nhất do không may gặp phải chấn thương nhưng thày trò HLV Thái Quang Lai vẫn duy trì được chuỗi trận toàn thắng tại vòng bảng. Áp lực tâm lý giờ đây đã được cởi bỏ, thày mừng, trò mừng nắm chặt tay nhau hành quân về Đất tổ với mong muốn giành được thành tích cao nhất.

Niềm vui của đội bóng Sanest Khánh Hòa.

Nói về đội bóng tại vòng 1 giải VĐQG 2019 năm nay, trưởng đoàn Trần Quang Thường cho biết: “Trước ngày lên đường ra bắc, đội bóng được sự động viên kịp thời của các lãnh đạo công ty anh em VĐV cũng thoải mái tinh thần hơn rất nhiều. Trong giải đấu, các đối thủ tại bảng A cũng rất đồng đều, nhiều đội bóng mạnh và mỗi trận qua đi chúng tôi cũng bớt đi một nỗi lo. Anh Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa, là người rất yêu và mê bóng chuyền. Không chỉ ở Bắc Ninh lần này, mà nhiều lần đội thi đấu tại Phú Thọ, Yên Bái, TP.HCM, Đắk Lắk… anh Hoàng đều lặn lội từ Nha Trang ra tận nơi cổ vũ cho đội bóng rồi lại bay về ngay trong đêm để kịp công việc sáng hôm sau. Có nhiều khi vừa trên ô tô đi cổ vũ đội, anh Hoàng vừa tranh thủ giải quyết các công việc tại công ty, có lúc chỉ kịp xem vài ba tình huống cuối cùng của trận đấu, rồi lại vội vã trở về. Vì vậy, tôi không cần nói mà bản thân các VĐV cũng hiểu phải cố gắng hết sức mình, để không phụ lòng một người tận tâm như thế”.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều