Tiêu đề của website

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Sun Group Cúp năm 2011 sẽ diễn ra tại Đắk Lắk

Ngày 9/7 tới đây, giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Sun Group Cúp năm 2011 sẽ chính thức khởi tranh tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp tỉnh Đắk Lắk, vùng đất được mệnh danh là Thủ phủ Cà phê của cả nước vinh dự được đăng cai tổ chức hoạt động thể thao quốc tế này.

Ngày 9/7 tới đây, giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Sun Group Cúp năm 2011 sẽ chính thức khởi tranh tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp tỉnh Đắk Lắk, vùng đất được mệnh danh là Thủ phủ Cà phê của cả nước vinh dự được đăng cai tổ chức hoạt động thể thao quốc tế này.
Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam (áo đỏ) vô địch VTV Cúp năm 2010
Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Sun Group Cúp năm 2011 là hoạt động thể thao trong hệ thống thi đấu giao hữu Quốc tế của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC). Giải năm nay do Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) và Uỷ ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột sẽ hứa hẹn diễn ra hấp dẫn, bởi sự góp mặt của một số đội bóng đến từ các nước có nền Bóng chuyền phát triển mạnh của châu Á như: Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Hiện nay, Ban tổ chức giải đã công bố kết quả bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu. 9 đội bóng tham dự được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn 2 đội có điểm số cao ở mỗi bảng vào vòng bán kết, các đội thắng tiếp tục thi đấu trận chung kết. Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam ở bảng A cùng với các đội tuyển: Triều Tiên, Australia và đội tuyển 2 Kzakhstan; bảng B có các đội tuyển: Bắc Kinh (Trung Quốc), Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc, Sinh viên Nhật Bản, Sinh viên Thái Lan và VTV Bình Điền – Long An của Việt Nam. Trong những ngày này, nhân dân tỉnh Đắk Lắk đang hào hứng chờ đón giải; bởi tỉnh Đắk Lắk là nơi nổi tiếng về tình yêu bóng chuyền. Hình ảnh hàng ngàn khán giả ngồi chật kín các khán đài Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng trong 2 lần tổ chức giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cúp trước đây là minh chứng rõ ràng cho sự mến mộ môn bóng chuyền của người dân nơi đây. Hiện tại, tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương triển khai công tác chuẩn bị tổ chức giải đấu; việc tuyên truyền cho giải được đẩy mạnh với sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan thông tấn báo chí; công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, dụng cụ phục vụ thi đấu và nội dung cho lễ khai mạc, bế mạc giải… đang gấp rút hoàn thành. Cùng với sự hỗ trợ của Đài Truyền hình Việt Nam và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, tỉnh Đắk Lắk sẽ tiếp tục tạo nên một giải đấu thành công về điều kiện tập luyện, thi đấu cùng sự đảm bảo về an ninh và sự chu đáo về công tác đón tiếp cũng như việc bố trí nơi ăn, ở của các đoàn vận động viên tham dự. Lễ khai mạc, bế mạc và các trận đấu của giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Sun Group Cúp năm 2011 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam; qua giải, bạn bè trong nước và quốc tế sẽ biết thêm về tỉnh Đắk Lắk ổn định, giàu tiềm năng và đang trên đường phát triển./.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều