Tiêu đề của website

Kết thúc giải bóng chuyền Đại hội TDTT khu vực ĐBSCL năm 2011: Quân khu 9 đoạt chức vô địch

Qua 5 ngày thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm tại Nhà thi đấu Thể thao Trà Vinh, giải đã kết thúc vào sáng 20-5.

Qua 5 ngày thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm tại Nhà thi đấu Thể thao Trà Vinh, giải đã kết thúc vào sáng 20-5.
Trong cuộc đua “tam mã” giữa nhóm 3 đội dẫn đầu, tuy có bất lợi khi đã để thua Vĩnh Long 2-3 vào chiều 17-5 sau khi thắng trước ván đầu, đội Quân khu 9 (2 thắng, 1 thua) đã chơi rất gắn bó ở trận đấu sau cùng, quật ngã ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là Long An (3 thắng) với tỷ số 3-1 và đoạt luôn bộ HCV vì cùng 7 điểm (3 thắng, 1 thua) nhưng có tổng điểm thắng/ thua là 1,160, xếp trên Long An - HCB (1,071) và Vĩnh Long - HCĐ (1,066).
Ảnh minh họa
Trong khi đó, ở trận “chung kết ngược” giữa 2 đội cùng có 3 trận thua, đội chủ nhà Trà Vinh dẫn trước Bến Tre 2 ván đầu, nhưng lại để đối phương kịp cân bằng 2-2 trước khi thắng ván 5 với điểm số 15/9 và xếp thứ 4; đẩy Bến Tre xếp hạng 5 chung cuộc. Giới quan sát nhận xét, tuy điều lệ đại hội giới hạn độ tuổi các cầu thủ tham dự chỉ là 21 trở xuống, nhưng do đây là lực lượng kế cận của các đội tuyển bóng chuyền một số tỉnh, thành, ngành trong khu vực đang chơi ở giải hạng A toàn quốc hoặc giải VĐQG PV Oil nên chất lượng chuyên môn ở giải này khá cao.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều