Tiêu đề của website

Họp báo Giải Vô địch Bóng chuyền các CLB nam châu Á 2017

Giải vô địch Bóng chuyền Câu lạc bộ nam châu Á là giải đấu thể thao cho các câu lạc bộ bóng chuyền, được tổ chức hàng năm bởi Liên đoàn Bóng chuyền châu Á. Giải đấu của nam được bắt đầu từ năm 1999, trong đó chỉ hủy bỏ vào năm 2003 do sự bùng nổ của dịch SARS.


Họp báo Giải Vô địch Bóng chuyền các CLB nam châu Á 2017.

Trong sáng nay (15/6) đã diễn ra buổi họp báo, trong đó thông báo giải đấu năm nay Việt Nam là chủ nhà và được tổ chức tại 2 địa điểm là Ninh Bình và Nam Định từ ngày 28/6 đến 6/7. Trong đó Việt Nam nằm ở bảng A cùng Iraq và Sri Lanka.

Bảng B với sự hiện diện của Iran, Đài Loan TQ và United Arab Emirates. Tuy nhiên vào phút cuối United Arab Emirates đã bỏ cuộc. Tại bảng C có sự xuất hiện của Qatar, Kazakhstan, Hong Kong và Australia. Trong khi đó, bảng D được đánh giá là rất mạnh với sự góp mặt của Nhật Bản, Trung Quốc, Maldives và Thái Lan.

Về phía phó chủ tịch Trần Đức Phấn sau khi được báo chí đặt câu hỏi cũng chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển nam Việt Nam. Theo đó, Giải vô địch Bóng chuyền Câu lạc bộ nam châu Á không đặt nặng vấn đề về thành tích mà coi đây là giải đấu để BHL thử nghiệm đội hình cũng như cơ hội cọ xát cho các VĐV trước thềm SEA Games 29.

Ngoài ra, giá vé của Giải vô địch Bóng chuyền Câu lạc bộ nam châu Á cũng được BTC địa phương công bố theo đó bảng đấu tại Ninh Bình giá vé vòng bảng là 50.000VNĐ, vòng chung kết là 100.000VNĐ, còn tại bảng đấu diễn ra ở Nam Định, do chỉ diễn ra các trận đấu vòng bảng nên giá vé chỉ từ 20.000-30.000 VNĐ.


Tác giả:HÀ HƯNGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều