Tiêu đề của website

Chốt thời gian và địa điểm tổ chức vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã chính thức chốt thời gian và địa điểm tổ chức vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2017.


Vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2017 đã được chốt lại.

Theo đó, trong Thông báo số 08/TB-LĐBCVN ngày 08/06/2017 do Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng huyền Việt Nam – Lê Trí Trường ký gửi Sở, Ban, Ngành có đội bóng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hoặc Sở Văn hóa – Thể thao các tỉnh, TP đăng cai, về việc tổ chức giải Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017. Thời gian tổ chức vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017 đã được chốt lại là từ ngày 02/12 đến ngày 17/12/2017. Về địa điểm: bảng B - chung kết nam, xếp hạng nữ tại Đắk Lắk và bảng A - chung kết nữ, xếp hạng nam tại Tây Ninh.

Tại vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017, VTV Bình Điền Long An với tư cách đại diện chủ nhà cho bảng đấu tại Tây Ninh, trong khi nữ Đắk Lắk sẽ đại diện cho chủ nhà tại bảng đấu diễn ra tại Đắk Lắk. Bên cạnh đó, hai đội này còn được quyền chọn trận đấu và đối thủ trong lễ khai mạc hoặc bế mạc và được quyền bố trí trận đấu cùng ngày ở các sân trong khu vực” theo khoản 4.4 Quyền lợi và nghĩa vụ của đơn vị đăng cai của Điều lệ giải.

Các trận đấu tại vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG được dự đoán hấp dẫn và kịch tính.

Sau khi kết thúc vòng đấu thứ hai, các đội sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào vòng chung kết. Vòng chung kết và xếp hạng sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17/12. Như vậy, với số lượng này, kết thúc mùa giải 2017, có 2 đội nữ và 2 đội nam sẽ phải xuống thi đấu ở hạng A năm 2018.

Ở bảng đấu của nam, Becamex Quân Đoàn 4, Thể Công và Sanest Khánh Hòa đang nổi lên là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành chức vô địch. Ở nội dung của nữ, cuộc đua vô địch sẽ diễn ra khốc liệt giữa 3 ứng viên là VTV Bình Điền Long An, Thông tin Liên Việt Postbank và Ngân hàng Công thương.

Danh sách các đội ở các bảng đấu tại Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017:

Bảng A: Thông tin Liên Việt Postbank, VTV Bình Điền Long An, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, nữ TP. Hồ Chí Minh và Hóa chất Đức Giang Hà Nội (nữ); Thể Công, Biên Phòng, Becamex Quân Đoàn 4, Long An, Công an TP. Hồ Chí Minh và VLXD Bình Dương (nam).

Bảng B: Ngân hàng Công thương, TN Thanh Hóa, PVD Thái Bình, Truyền hình Vĩnh Long, Hải Dương và Đắk Lắk (nữ). Sanest Khánh Hòa, Maseco TP. Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình, Hà Tĩnh, XSKT Vĩnh Long và Quân khu 4 (nam).


Tác giả:ANH ĐỨCNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều