Tiêu đề của website

Kết thúc Giải Vô địch bóng chuyền trẻ Toàn quốc 2017

Sau 13 ngày tranh tài, tối qua (3/6), tại Nhà thi đấu Quảng Trị, Giải Vô địch bóng chuyền trẻ Toàn quốc 2017 đã khép lại sau trận tranh tài giữa 2 đội nam Sana Khánh Hòa và Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng.


Trận đấu giữa Sana Khánh Hòa và Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng.

Tại trận chung kết nam giữa Sana Khánh Hòa và Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng, trong hiệp 1, Sana Khánh Hòa luôn giữ khoảng cách từ 5-7 điểm và dễ dàng có được chiến thắng 25 – 18. Hiệp 2, các cầu thủ Đà Nẵng thay đổi chiến thuật để nhanh chóng vươn lên dẫn trước, cuối set 2, Sana Khánh Hòa kiên cường bám đuổi, nhưng vì khoảng cách điểm khá xa nên các học trò của HLV Thái Quang Lai đành chấp nhận để thua với tỷ số 23 – 25. Sang set 3, trong khi Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng có lợi thế tâm lý sau khi có được chiến thắng trong sét đấu thứ 2 và thi đấu đầy hứng khởi, thì các cầu thủ Sana Khánh Hòa lại gặp phải vấn đề về tâm lý và để thua với tỷ số 20 – 25. Càng chơi càng hay, thừa thắng xông lên các cầu thủ Đà Nẵng có được chiến thắng trong sét đấu thứ 4 với tỷ số 25 – 16. Chung cuộc, Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng  có được chiến thắng với tỷ số 3- 1, qua đó trở thành nhà vô địch mới của giải đấu.

Trước đó đã diễn ra trận tranh giải 3 với thế trận một chiều khi Thông tin Liên Việt PostBank dễ dàng có được chiến thắng trước Thanh Hóa với tỉ số 3-0 (25-21, 25-15, 25-15), qua đó giành giải Ba.

Giải tập thể của nội dung nữ

Như vậy, kết thúc Giải Vô địch Bóng chuyền trẻ Toàn quốc 2017 nam Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng và nữ Ngân hàng Công thương vô địch, hạng nhì thuộc về Sana Khánh Hòa và VTV Bình Điền Long An, hạng ba thuộc về nam Hà Nội và nữ Thông tin Lienvietpostbank.

Giải cá nhân của cả hai nội dung nam và nữ.

Cũng ở giải đấu này, BTC trao 4 giải cá nhân với chuyền hai xuất sắc nhất thuộc về Đặng Thu Huyền (Thông tin LVPB) và Lê Quốc Thiện (Đà Nẵng), giải VĐV triển vọng thuộc về Đặng Thị Kim Thanh (VTV Bình Điền Long An) và Dương Văn Tiên (Sana Khánh Hòa).

Qua giải đấu,  Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Tổng cục TDTT sẽ xem xét và đánh giá chất lượng của giải, đồng thời tìm ra những VĐV triển vọng nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế trong năm 2018.


Tác giả:HUY QUANG - ẢNH: THIÊN HOÀNGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều