Tiêu đề của website

Thanh Hóa đăng cai Cúp PV Đạm Cà Mau 2017

Giải bóng chuyền Cúp PV Đạm Cà Mau 2017 vẫn giống như những năm trước đây khi quy tụ 4 đội bóng hàng đầu Việt Nam theo kết quả Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2016.


Lịch thi đấu của Cúp PV Đạm Cà Mau khá gần với vòng 2 Giải Bóng chuyền VĐQG 2017.

Ở nội dung của nam gồm: TP. HCM, Sannest Khánh Hòa, Biên Phòng và Thể Công, ở nội dung của nữ với sự tham gia của Thông Tin Liên Việt Postbank, Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An và TN Thanh Hóa. Giải đấu khởi tranh từ ngày 25/10 và kết thúc vào ngày 29/10 tại NTĐ tỉnh Thanh Hóa, được dự đoán là cuộc đua tranh quyết liệt và hấp dẫn của các đội bóng hàng đầu trên cả nước.

Việc Thanh Hóa đăng cai giải đấu này xuất phát từ việc Tiến Nông Thanh Hóa đã không có được kết quả tốt tại vòng 1 Giải Bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017 và đây là cơ hội tốt để để HLV Lê Thị Bình và các học trò của mình lấy lại hình ảnh trước lãnh đạo và người hâm mộ địa phương.

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng, lịch thi đấu Cúp PV Đạm Cà Mau quá gần với vòng 2 Giải VĐQG (từ 4-19/11) điều đó vô hình chỉ có TN Thanh Hóa có lợi khi được tập huấn ngay trên sân nhà, trong khi đó các đối thủ trực tiếp như Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Thông tin Lienvietpostbank sẽ rất mất sức do việc phải di chuyển và thi đấu liên tục. Hơn nữa, thời gian diễn ra Cúp PV Đạm Cà Mau cũng là thời điểm các đội bóng tập nặng tích lũy thể lực nên rất có thể sẽ nhiều đội bóng mạnh sẽ cử đội hình 2 tham dự giải đấu này.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều