Tiêu đề của website

Đội tuyển trẻ Việt Nam tham dự VTV Cúp 2017

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup là giải đấu được tổ chức thường niên, với sự phối hợp giữa Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam. Trải qua hơn một thập kỷ, dù giải đấu không phải năm nào cũng chất lượng, nhưng VTV Cup được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao, là sự kiện thể thao lớn của làng bóng chuyền Việt Nam.


Đội tuyển trẻ Việt Nam với nhiều gương mặt còn khá non về chuyên môn.

Một điều đặc biệt ở lần thứ 14 giải được tổ chức, Việt Nam dự kiến sẽ có hai đại diện tham dự sân chơi này là Đội tuyển Việt Nam và đội tuyển trẻ Việt Nam. Trong đó, đội tuyển trẻ Việt Nam nòng cốt là những gương mặt triển vọng vừa thi đấu tại giải Vô địch Bóng chuyền trẻ Toàn quốc 2017.

Những nhân tố được Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam nhắm tới như Đặng Thu Huyền, Phan Khánh Vy, Trần Thị Bích Thủy, Nguyễn Khánh Đang, Hoàng Phương Anh, Phạm Thị Cẩm Linh, Võ Thị Vân Anh, Nguyễn Bích Tuyền… Đây cũng là lứa VĐV hướng đến Giải Vô địch U19 nữ châu Á 2018.

Dù khả năng tranh chấp thành tích của đội tuyển trẻ Việt Nam gần như là không có. Tuy nhiên, chính sức trẻ tràn đầy năng lượng, BTC tin chắc rằng toàn đội sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp mắt. Đây sẽ là cơ hội quý báu để tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mài giũa những “viên ngọc thô”.

Theo dự kiến, đội tuyển trẻ Việt Nam sẽ tập trung trở lại từ ngày 15/6 để chuẩn bị cho VTV Cúp 2017. Giải đấu sẽ diễn ra tại Hải Dương từ ngày 8-15/7.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều