Tiêu đề của website

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho VTV Cup 2017

Còn 24 ngày nữa là giải đấu thường niên VTV Cup 2017 sẽ chính thức được khởi tranh. Lúc này đây, đội tuyển Việt Nam với 14 VĐV với đa số là những cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm đang có sự chuẩn bị gấp rút. Trong những ngày này, chuyên gia người Nhật Bản cũng giành nhiều thời gian với những bài tập chuyên về phòng thủ, bước một, cùng việc sửa lại động tác cho các VĐV trẻ.


Với việc giành được tấm HCĐ tại giải Vô địch U23 châu Á được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của nhiều VĐV trẻ. Thế nhưng, nhìn một cách công bằng thì tấm huy chương này của Việt Nam cũng có phần may mắn nhất là khi hai đại tỉ của châu Á là Trung Quốc và Hàn Quốc không đăng ký tham dự.

Có mặt tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội chiều nay, ngoài sự vắng mặt của Phạm Thị Yến do phải về CLB họp đội thì các cầu thủ khác vẫn tập luyện rất hăng say. Do bài tập kéo dài và chủ yếu chỉnh sửa lại kỹ thuật nên nhiều VĐV cũng tỏ ra khá mệt mỏi. Các bài tập được chuyên gia Nhật Bản chú trọng nhiều nhất là phát bóng, chuyền một và phòng thủ.

Dù chỉ còn trụ cột trong đội hình là cặp phụ công Kim Huệ và Ngọc Hoa nhưng với những nhân tố trẻ trong đội hình như Trần Thị Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy, Dương Thị Hên, Nguyễn Thị Trinh… chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho bóng chuyền Việt Nam tại VTV Cup 2017 năm nay.

Phụ công Phạm Thị Kim Huệ chia sẻ: "Thực sự đây cũng là giải đấu quốc tế để cho các em trẻ có cơ hội học hỏi được kỹ thuật cũng như là chuyên môn của các nước tham dự giải VTV Cup này. Và tôi cũng hy vọng qua giải đấu này các em sẽ cố gắng phấn đấu để luôn có mặt trong đội tuyển, để đóng góp cho đội tuyển những thành tích tốt nhất".


Tác giả:HÀ HƯNGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều