Tiêu đề của website

Chạy đua lực lượng trước vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG 2020

Chưa đầy 1 tháng nữa, vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2020 sẽ được khởi tranh. Thứ hạng của các đội bóng trong cả một mùa giải sẽ được quyết định. Bởi vậy, các CLB ở nhóm đấu có nguy cơ xuống hạng đang dốc sức mượn quân nhằm củng cố thêm sức mạnh cho mình.


Thông tin LienVietPostBank là CLB cho thuê nhiều VĐV nhất tại vòng 2 giải VĐQG 2020.

Kết thúc vòng 1, đội bóng chuyền nữ Hải Tiến Thanh Hóa xếp cuối bảng khi và ở vòng 2 này họ lại xếp cùng bảng với VTV Bình Điền Long An, Kinh Bắc Bắc Ninh, Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Truyền hình Vĩnh Long. Một suất đi chung kết ngược gần như đã chắc chắn với bóng chuyền Thanh Hóa. Do đó, đội bóng này ngoài việc nhờ HLV Lê Văn Dũng của Ngân hàng Công thương giúp sức thì còn tăng cường thêm 3 VĐV khác của Thông tin LienVietPostBank là chuyền hai Thu Hà, libero Đàm Thùy Linh và phụ công Phạm Thị Lệ Thảo.

Cùng bảng đấu, Truyền hình Vĩnh Long cũng nhờ đến sự hỗ trợ của chủ công sinh năm 2001 Trần Thị Mỹ Hằng của Thông tin LienVietPostBank cùng với libero Thanh Diệu của VTV Bình Điền Long An. Về hàng công của Truyền hình Vĩnh Long được đánh giá là khá tốt tuy nhiên điểm yếu nằm ở vị trí chuyền hai và khả năng chuyền một chưa thực sự ổn định.

Thông tin LienVietPostBank năm nay được mùa thu về bội tiền với việc chuyển nhượng VĐV. Đội bóng quân đội cũng cho Đắk Lắk mượn tới 2 vị trí là chuyền hai Thu Huyền, chủ công Bích Phương. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cả Bích Phương và Thu Huyền lại là những VĐV giàu kinh nghiệm, tập luyện thi đấu nay đã 8-9 năm trong màu áo Thông tin.

Nhìn chung, dù có sự tăng cường thêm 1 số vị trí của các CLB khác thì chất lượng ở các đội bóng đã được củng cố ít nhiều nhưng vẫn chỉ ở mức trung bình khá. Bóng chuyền Việt Nam vẫn thiếu các VĐV đẳng cấp đẩy chất lượng chuyên môn giải đấu lên cao hơn. Ngoài tính chất cạnh tranh ngôi thứ thì một trong những yếu tố kéo khán giả đến sân đó chính là chất lượng chuyên môn và tính bất ngờ.


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều