Tiêu đề của website

Khởi tranh Giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2020

Hôm nay (4/10), Giải bóng chuyền trẻ Cúp CLB năm 2020 chính thức khởi tranh tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Bắc Giang. Đây là giải đấu dành cho 10 đội nam và 10 đội nữ trẻ của 20 đội bóng chuyền đang thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020.


Các giải bóng chuyền trẻ là nơi tìm kiếm các tài năng cho bóng chuyền Việt Nam.

Đây là giải đấu Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam bắt buộc đối với các CLB đang thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG. Mỗi CLB phải có đội bóng trẻ tham dự giải. Theo quy định, các VĐV nam dưới 20 tuổi (sinh từ ngày 1/1/2001 trở lại đây) và các VĐV nữ 19 tuổi (sinh từ ngày 1/1/2002 trở lại đây). Ngoài ra mỗi đội bóng được bổ sung 2 VĐV dưới 23 tuổi (đối với nam) và dưới 22 tuổi (đối với nữ).

Không giống như mọi năm, Ngân hàng Công thương tại giải đấu này chỉ mang đến đội hình gồm các VĐV năng khiếu mới tập luyện chưa được 2 năm. Do hai giải gần nhau, nên đội bóng ngành ngân hàng muốn tập trung lực lượng cho giải U23 sắp tới và tham dự giải đấu này chỉ với mục tiêu cọ xát. Với Thông tin LienVietPostBank ngoài những gương mặt vừa giành được chức vô địch giải bóng chuyền trẻ cách đây ít lâu tại Vĩnh Phúc thì đội bóng áo lính còn tăng cường thêm đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh cùng chủ công Nguyễn Thị Phương.

Lực lượng của VTV Bình Điền Long An ngoài Khánh Vy, Thúy Hương, Trà Mi, Lữ Thị Phương, Mỹ Duyên… HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền còn tăng cường đối chuyền Kim Thanh, cùng chủ công Mỹ Tiên. Tuy nhiên, trước ngày khởi tranh, Mỹ Tiên không may bị sốt xuất huyết nên tạm thời phải vắng mặt. Một đội bóng khác cũng được đánh giá khá cao năm nay là Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Với đội hình có chiều cao khá tốt lại được tăng cường thêm cây chuyền hai của Hà Nội là Yến Nhi cùng với Bích Thủy và chủ công Nguyễn Thị Thu. Đây sẽ là đối trọng thực sự của VTV Bình Điền Long An cũng như Thông tin LienVietPostBank.

Ở nội dung của nam, Tràng An Ninh Bình, Long An, Thể Công hay Biên Phòng sẽ là những đội bóng được đánh giá cao. Một trong những CLB trên được dự đoán sẽ giành được chức vô địch.


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều