Tiêu đề của website

Xác định 2 trận đấu chung kết Cúp Quân đội mở rộng 2020

Sau khi đánh bại Đắk Lắk với tỉ số 3-0, dàn VĐV trẻ của VTV Bình Điền Long An sẽ có cuộc đối đầu với Thông tin LienVietPostBank ở chung kết. Trong khi đó ở nội dung của nam, Thể Công và Biên Phòng đã vượt qua hai đối thủ mạnh là Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình để góp mặt ở trận đấu cuối cùng.


Ngọc Thuân được coi là niềm hi vọng của bóng chuyền nam Biên Phòng.

Thông tin LienVietPostBank được đánh giá là ứng cử viên mạnh nhất giải đấu và họ đã có được 4 trận toàn thắng tại vòng bảng. Dù rằng, không phải trận đấu nào của đội bóng này cũng dễ dàng. Trong khi đó, VTV Bình Điền Long An cũng thể hiện phong độ chưa thật sự ổn định. Tuy nhiên, phải nói rằng dàn VĐV trẻ của đội bóng này như: Khánh Đáng, Khánh Vy… khi có cơ hội thể hiện đã chơi khá tốt.

Phải dành lời khen cho libero sinh năm 2000 của đội bóng VTV Bình Điền Long An. Có lẽ, về chuyên môn thì libero này là VĐV chơi hay nhất giải đấu, Khánh Đang bọc lót phòng thủ chọn vị trí khá tốt lại rất lăn xả và nhanh nhẹn, thi đấu máu lửa luôn tạo được động lực cho các đồng đội.

Ở nội dung của nam, rất bất ngờ khi cả Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình bị loại mở ra cơ hội lớn cho Thể Công và Biên Phòng. Trong đó, nỗ lực của các VĐV trẻ như: Ngọc Duy, Ngọc Thuân, Duy Tuyến, Văn Hiệp… là rất đáng khen ngợi. Với lợi thế về thể hình, kỹ thuật chuyên môn tốt, chính nhóm VĐV trẻ này của Biên Phòng đã thống trị sân chơi các giải trẻ của bóng chuyền Việt Nam trong suốt 3 năm qua.

Hai trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng năm 2020 sẽ diễn ra vào lúc 18:30 và 20:00 hôm nay (3/11) tại nhà thi đấu Quân đoàn 3, Gia Lai.


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều