Tiêu đề của website

Ngọc Hoa cùng Bangkok Glass sẽ tham dự Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ thế giới 2016

Trong ngày thi đấu cuối cùng của Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2015, hàng nghìn người dân Hà Nam và các tỉnh lân cận đã đến chật kín NTĐ để được theo dõi và cổ vũ cho cô gái người Long An bước vào trận đấu chung kết của giải.


Trong ngày thi đấu cuối cùng của Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2015, hàng nghìn người dân Hà Nam và các tỉnh lân cận đã đến chật kín NTĐ để được theo dõi và cổ vũ cho cô gái người Long An bước vào trận đấu chung kết của giải.

Mỗi bước chân, mỗi cú nhảy đập hay chắn bóng của Ngọc Hoa khiến hàng nghìn khán giả làm dậy sóng khán đài khi đồng thanh hô to “Ngọc Hoa” hay “Ngọc Hoa cố lên” làm không ít người lầm tưởng rằng đây là trận đấu của Việt Nam với đại diện đến từ Nhật Bản.

Nguyễn Thị Ngọc Hoa sẽ cùng Bangkok Glass tham dự Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ thế giới 2016.

Không phụ lòng tin nơi người hâm mộ, cũng vì sự tự tôn và lòng tự hào dân tộc, Ngọc Hoa đã chơi một trận đấu rất hay. Không ít lần thủ quân của VTV BĐLA ghi điểm bằng những pha tấn công nhanh, chạy chiến thuật hay chắn bóng. Và không ai khác, cũng chính Ngọc Hoa là VĐV bám chắn có hiệu suất thành công cao nhất giải đấu, để mang về danh hiệu phụ công xuất sắc nhất trong một giải đấu lớn ở cấp độ châu lục.

Bản thân người Thái rất yêu mến và trân trọng con người và tài năng của Ngọc Hoa. HLV Aphisak sau trận đấu đã có khẳng định với Volleyball.vn rằng: “Nguyễn Thị Ngọc Hoa, phụ công xuất sắc nhất tại Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2015 sẽ cùng Bangkok Glass tham dự Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ thế giới diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ vào năm 2016.” Về lực lượng, ông cũng cho biết thêm rằng, kết thúc giải đấu BHL cùng ban lãnh đạo đội bóng sẽ cùng ngồi phân tích lại cả quá trình giải đấu, trước khi quyết định là giữ nguyên bộ khung từng thi đấu như hiện tại hay bổ sung thêm một vài gương mặt mới.

Sau khi kết thúc Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á, Ngọc Hoa sẽ trở về Long An trước khi quay trở lại Thái Lan vào đầu tháng 10 tới đây. Được biết, Ngọc Hoa sẽ tiếp tục ký hợp đồng với CLB Bangkok Glass năm 2016. Mục tiêu của HLV Aphisak trong mùa bóng 2015-2016 là bảo vệ thành công được chức vô địch.

Với khán giả hâm mộ bóng chuyền Việt Nam, dù Việt Nam không giành được chức vô địch, dù Việt Nam cũng không có đại diện nào tham dự tại Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ thế giới. Nhưng việc Ngọc Hoa được góp mặt cùng Bangkok Glass tham dự một sân chơi mang tầm vóc thế giới đã là một điều quá tự hào, ở đây như chứng minh một điều rằng, bóng chuyền Việt Nam thực tế đang có trong tay những của hiếm, điển hình như Nguyễn Thị Ngọc Hoa - VĐV mang đẳng cấp của châu lục.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Nguyễn Thị Ngọc Hoa

Nguyễn Thị Ngọc Hoa

Ngày sinh: 10/11/1987
Quê quán: Long An
CLB: VTV Bình Điền Long An, Bangkok Glass
Vị trí: phụ công
Số áo: 9
Tiêu điểm
Xem nhiều