Tiêu đề của website

Xác định 2 trận đấu chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2020

Với chiến thắng 3-1 trước Kinh Bắc Bắc Ninh, Thông tin Liên Việt PostBank đã lần thứ 13 bước vào trận chung kết của giải bóng chuyền nữ VĐQG 2020. Đối đầu với thày trò HLV Bùi Huy Sơn là CLB được coi là linh mới Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Ở nội dung bán kết của nam, Sanest Khánh Hòa tiếp tục gặp lại TP. Hồ Chí Minh khi hai dội bóng lần lượt vượt qua Biên Phòng và Tràng An Ninh Bình.


Sanest Khánh Hòa ghi tên mình vào trận chung kết.

Phải nói rằng ở cả 4 trận đấu bán kết đều diễn ra rất hấp dẫn và mãn nhãn. Trong đó đội bóng Thông tin Liên Việt PostBank phải nhờ tới sự góp mặt của Linh Chi và Trần Thu Trang mới vượt qua được Kinh Bắc Bắc Ninh với tỉ số 3-1. Nhưng cũng phải dành lời khen cho HLV Phạm Văn Long khi với một đội hình chắp vá nhưng đã thi đấu rất kiên cường, thậm chí có nhiều thời điểm lấn lướt trước nhà đương kim vô địch.

Ở trận bán kết còn lại, Hóa chất Đức Giang Hà Nội với đội hình được đánh giá đồng đều hơn, cũng rút ruột được 2 tay đập của Ngân hàng Công thương là Nguyễn Thị Xuân và Trần Tú Linh nhưng cũng phải rất vất vả mới vượt qua được đối thủ với tỉ số 3-2 để có mặt ở trận chung kết. Trong trận đấu này, phía NHCT chủ công Phạm Thị Thắm hay Vi Thị Như Quỳnh đã chơi tốt, nhưng Hóa chất Đức Giang Hà Nội lại đồng đều hơn, phụ công Bích Thủy chơi rất tiến bộ nên chiến thắng cho đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Hà là xứng đáng.

Ở nội dung của nam, TP. Hồ Chí Minh đã trả được món nợ thua Tràng An Ninh Bình ở vòng 1 để vào chơi trận chung kết. Phải nói rằng sự thay đổi nhân sự của HLV Bùi Huy Châm khá hữu dụng khi mà để đối thủ dẫn trước với tỉ số 2-1. Trong set 4 quyết định, set đấu mà CLB TP Hồ Chí Minh buộc phải thắng. Họ đã trở lại đúng thời điểm để giành thắng lợi cách biệt 25-16. Tinh thần lên cao, CLB TP Hồ Chí Minh càng thi đấu càng hay đặc biệt là Văn Hạnh. Trong khi đó ở chiều ngược lại, Tràng An Ninh Bình mắc nhiều sai sót. Đội ĐKVĐ tận dụng những cơ hội có được và khép lại trận đấu với phần thắng 15-7 ở set 5.

Đối thủ của TP. Hồ Chí Minh trong trận chung kết không ai khác chính là Sanest Khánh Hòa. Thực tế việc đội bóng phố Biển có thể ghi tên mình vào trận chung kết là điều có thể dự đoán từ trước. Nhưng hôm nay phải nói rằng các cầu thủ trẻ của Biên Phòng đã chơi hay. Khán giả NTĐ Nha Trang đã được chứng kiến những pha đôi công đẹp mắt, ăn miếng trả miếng giữa Nguyễn Ngọc Thuân và Từ Thanh Thuận. Tuy nhiên, kinh nghiệm và đẳng cấp của tay đập số 1 Việt Nam là Từ Thanh Thuận đã phát huy đúng thời điểm để có được chiến thắng với tỉ số 3-1.

Ngày hôm qua, giải đấu cũng xác định được 4 đội bóng chính thức trụ hạng là Đắk Lắk, Truyền hình Vĩnh Long (nữ) và Long An, VLXD Bình Dương (nam).


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều