Tiêu đề của website

VTV Bình Điền Long An chạy đua với vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2017

Hơn lúc nào hết niềm tự hào của bóng chuyền nữ miền Nam là CLB VTV Bình Điền Long An lại nỗ lực như thời điểm hiện tại, nhất là khi vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017 đang đến rất gần.


Ở thời điểm hiện tại, HLV Nguyễn Quốc Vũ vẫn đang tích cực nhồi thể lực, khối lượng cũng như cường độ của các bài tập cũng được nâng lên. Bên cạnh đó là việc phối hợp các mảng miếng chiến thuật sao cho thật nhuyễn giữa cây chuyền hai Hồng Đào và các vị trí.

VTV Bình Điền Long An tỏ rõ quyết tâm cho giải đấu lần này.

Ngoài vị trí của Ngọc Hoa vẫn cho thấy được sự ổn định, thì các tay đập trẻ như Dương Hên, Kim Thanh, Nguyễn Thị Trinh cũng cho thấy được sự tích cực cũng như tiến bộ so với những giải đấu trước đó. Bản thân BHL đội bóng VTV Bình Điền Long An cũng thừa nhận, thất bại tại giải bóng chuyền cúp PV – Đạm Cà Mau mới đây nguyên nhân chủ yếu là các VĐV chưa ở đúng điểm rơi phong độ, thời gian tập luyện, gắn kết chưa có nhiều lại thiếu vắng tay đập chủ lực Trần Thị Thanh Thúy.  

Ngày 20-11, chủ công Trần Thị Thanh Thúy sẽ bay từ Đài Loan về hội quân cùng CLB VTV Bình Điền Long An để chuẩn bị tham dự vòng 2 Giải Vô địch quốc gia năm 2017 diễn ra ở Tây Ninh, nơi VTV Bình Điền Long An tổ chức với tư cách là chủ nhà.

“Ngày 20-11, Thanh Thúy sẽ cùng CLB VTV Bình Điền Long An lên Tây Ninh để chuẩn bị cho các trận đấu của vòng bảng giải quốc gia. Theo thỏa thuận, Thanh Thúy sẽ phục vụ CLB đến ngày 20-12 mới trở lại để thi đấu cho CLB Attack Line. Đây là sự bổ sung cần thiết cho VTV Bình Điền Long An trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt ở nội dung nữ của giải VĐQG năm nay. Thời gian qua, Thanh Thúy đã thi đấu rất hiệu quả và nhận được sự khen ngợi từ lãnh đạo đội bóng Đài Loan”, ông Thái Bửu Lâm - Giám đốc Công ty TNHH MTV Thể thao Bình Điền Long An cho biết.

Chủ công cao 1m93 này trên thực tế đã chơi rất ấn tượng trong màu áo CLB Attack Line ở giải vô địch Đài Loan, trưởng thành rõ rệt về tư duy chơi bóng, cải thiện đáng kể các kỹ năng trước đây từng yếu như chuyền 1, phòng thủ hàng sau. Bên cạnh đó, Thanh Thúy được đánh giá khá sôi nổi trong các hoạt động khác cùng các đồng đội ở xứ người.

Theo HLV Nguyễn Quốc Vũ, trong bối cảnh chạy đua tranh chấp ngôi vô địch giải nữ cùng các đối thủ nặng ký như Ngân hàng Công thương (đương kim vô địch), Thông tin LVPB (á quân), Thanh Hóa, Thái Bình… thì sự trở lại đội hình của chủ công Trần Thị Thanh Thúy là vô cùng cần thiết.

Sự tiến bộ về tư duy chơi bóng của Thanh Thúy thời gian gần đây sẽ giúp Ban huấn luyện không mất quá nhiều thời gian để ráp đội hình ưng ý nhất cho vòng 2. Ông Vũ cho rằng gần 2 tuần tập lại cùng các đồng đội VTV Bình Điền Long An là đủ để Thanh Thúy tìm lại cảm giác với chuyền 2 Hồng Đào trong các bài phối hợp chiến thuật. Tuy nhiên, một vấn đề lo ngại của HLV Nguyễn Quốc Vũ chính là thể lực của Thanh Thúy.

VTV Bình Điền Long An tỏ ra đầy quyết tâm trong cuộc chạy đua đến ngôi hậu năm nay, nhất là khi lãnh đạo Công ty CP phân bón Bình Điền và lãnh đạo tỉnh Long An hứa sẽ thưởng 1,5 tỷ đồng nếu đội giành ngôi vô địch chung cuộc. Hơn nữa, việc luôn có rất đông các CĐV Tây Ninh yêu mến cổ vũ cho CLB VTV Bình Điền Long An trên khắp các khán đài sẽ là nguồn sức mạnh không nhỏ để đội bóng miền Tây nỗ lực tìm kiếm danh hiệu vô địch sau 6 năm chờ đợi.

Danh sách CLB VTV Bình Điền Long An tham dự vọng 2 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017 như sau:

Nhóm chuyền hai:

1 Võ Thị Kim Thoa (1998, 1m72)

2. Nguyễn Thị Hồng Đào (1994, 1m74)

Nhóm phụ công:

3. Trần Thị Tuyết Hoa (1991, 1m81)

4. Nguyễn Thị Trinh (1997, 1m81)

5. Trương Thụy Anh Phương (1999, 1m81)

6. Nguyễn Thị Ngọc Hoa (1987, 1m83)

Nhóm chủ công, đối chuyền:

7. Nguyễn Hoàng Ánh Ngọc (1994, 1m76)

8. Đặng Thị Kim Thanh (1999, 1m78)

9. Đoàn Thị Khen (1990, 1m70)

10. Nguyễn Thị Bích Trâm (1990, 1m73)

11. Dương Thị Hên (1998, 1m74)

12. Trần Thị Thanh Thúy (1997, 1m93)

Nhóm libero:

13. Nguyễn Thị Thanh Diệu (1997, 1m60)

14. Nguyễn Thị Kim Liên (1993, 1m60)


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều