Tiêu đề của website

Sanest Khánh Hòa vô địch cúp Hùng Vương 2019

8000 khán giả có mặt tại NTĐ Việt Trì mong đợi một trận đấu mãn nhãn giữa hai đội bóng chưa thua bất cứ trận đấu nào kể từ đầu giải là Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình. Thế nhưng trước sức mạnh như vũ bão của Từ Thanh Thuận và các đồng đội, Sanest Khánh Hòa chính thức mang cúp về phố Biển chỉ sau có 3 sét đấu trước sự ngỡ ngàng của các khán giả.


Sanest Khánh Hòa đăng quang chức vô địch một cách thuyết phục.

Tràng An Ninh Bình với sự xuất hiện của chủ công ĐTQG Thái Lan là Kitsada được đánh giá rất cao, nhất là sau khi đội bóng của HLV Trần Văn Thư giành thắng lợi 3-0 trước TP. Hồ Chí Minh tại bán kết. Trong khi đó, Sanest Khánh Hòa với mạch trận bất bại sau khi trở về từ giải CLB nam châu Á từ Myanmar cũng rất khát khao chiếc cúp này sau đúng 1 năm vắng mặt.

Cả hai đội nhập cuộc tự tin, cố gắng chơi ăn miếng, trả miếng nhưng kịch bản khá giống nhau trong 2 sét đấu đầu tiên. Sanest Khánh Hòa là đội bóng giành được lợi thế trong những điểm số đầu tiên, nhưng sau đó Tràng An Ninh Bình lại vượt lên với những tình huống tấn công của Kitsada, Vũ Hoàng, Văn Khả, Quang Khơi hay Thanh Tùng… Thế nhưng, đội bóng của HLV Thái Quang Lai rất biết cách làm vừa lòng những khán giả hâm mộ của họ khi san hòa ở những điểm số cuối trước khi giành chiến thắng với tỉ số 30-28 và 25-22.

Lợi thế tâm lý sau khi có được 2 sét thắng, Từ Thanh Thuận và các đồng đội tấn công như vũ bão khiến Tràng An Ninh Bình choáng ngợp. Khả năng phát bóng tốt cộng với những pha phòng thủ lì lợm của Huỳnh Trung Trực như càng tiếp thêm sự hưng phấn cho đội bóng phố Biển dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 25-18.

Niềm vui của đội bóng Sanest Khánh Hòa.

Với chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0, Sanest Khánh Hòa kết thúc trận chung kết một cách chóng vánh và điều này vô tình chưa thỏa mãn được sự kỳ vọng của các khán giả về trận cầu đỉnh cao kéo dài tới 5 sét đấu. Đây cũng là trận thua chung kết thứ 3 của Tràng An Nình Bình trước Sanest Khánh Hòa sau cúp Đạm Cà Mau, và Đại hội TDTT toàn quốc 2018. Cũng kể từ khi trở về từ Myanmar với chiến tích đưa bóng chuyền nam Việt Nam lọt vào top 4 của châu Á, Sanest Khánh Hòa chưa biết nếm mùi thất bại, thày trò HLV Thái Quang Lai tỏ rõ sức mạnh so với phần còn lại của bóng chuyền Việt Nam.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều