Tiêu đề của website

Nữ Hậu Giang xin rút lui khỏi giải bóng chuyền VĐQG 2018

Cuối tháng 9/2017 những người hâm mộ bóng chuyền Hậu Giang không khỏi vui mừng khi đội bóng này chính thức giành quyền thăng hạng. Thế nhưng, với sự thiếu hụt về cả con người và kinh phí. Đội bóng của HLV Phạm Văn Tài đã chính thức gửi đơn xin không tham dự giải bóng chuyền VĐQG 2018.


Nữ Hậu Giang xin rút lui khỏi giải bóng chuyền VĐQG 2018.

Còn nhớ, ở trận chung kết giải bóng chuyền hạng A 2017, cuộc so kè giữa nữ Hậu Giang và trẻ Hà Nội ít nhiều mang lại sự hồi hộp cho những người yêu bóng chuyền vùng Đồng bằng sông Cửu Long bởi các cô gái Hậu Giang chưa phải những người nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, quyết tâm của HLV Phạm Văn Tài cùng các học trò được cụ thể hóa bằng chiến thắng 3-0 trước Hà Nội qua đó xếp nhất bảng nữ tại giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2017.

Vị trí nhất nữ đồng thời giúp đội nữ Hậu Giang thăng hạng dự giải bóng chuyền VĐQG năm 2018. Đây là lần đầu trong lịch sử, bóng chuyền Hậu Giang lên chơi tại giải cao nhất của bóng chuyền quốc gia.

Vốn không phải là địa phương có truyền thống về đạo tạo trẻ, lực lượng của đội bóng này chủ yếu dựa vào dàn VĐV giải nghệ, hoặc đã ở bên kia sườn dốc của VTV Bình Điền Long An với: Mỹ Nga, Bé Thu, Kiều Oanh, Cẩm Tiên… Thế nhưng, sau mùa giải VĐQG 2017, một số vị trí sau khi hết hợp đồng cũng chính thức chia tay Hậu Giang. VĐV tốt nhất của đội bóng này mùa giải 2017 là Kiều Oanh cũng cập bến Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Với sự thiếu hụt về lực lượng và cả về kinh phí khi Hậu Giang chưa đủ khả năng để duy trì một đội bóng tham dự tại giải VĐQG nên đội bóng này đã chính thức gửi đơn lên Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam xin rút lui khỏi giải VĐQG 2018. Như vậy, đến thời điểm hiện tại với việc rút lui của Hậu Giang thì chỉ còn 10 đội bóng nữ tham dự sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam năm 2018.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều