Tiêu đề của website

Chủ công Đỗ Thị Minh xin rút tên khỏi danh sách tập trung ĐTQG năm 2016

Thông tin Liên Việt Postbank trên lý thuyết là mạnh mẽ, bởi họ đến với bất cứ giải đấu nào cũng ở vị thế của người đứng đầu. Nhưng, so với những những mùa giải trước, lực lượng mùa này của Thông Tin sụt giảm và có cảm giác mỏng hơn.


Thông tin Liên Việt Postbank trên lý thuyết là mạnh mẽ, bởi họ đến với bất cứ giải đấu nào cũng ở vị thế của người đứng đầu. Nhưng, so với những những mùa giải trước, lực lượng mùa này của Thông Tin sụt giảm và có cảm giác mỏng hơn.

Đỗ Thị Minh xin rút tên khỏi danh sách tập trung ĐTQG vì lý do sức khỏe. Ảnh Trần Quang

So với các bạn bè cùng trang lứa thuộc lớp năng khiếu do HLV Nguyễn Thúy Oanh huấn luyện như: Phạm Thu Trang hay Đào Thị Huyền thì giờ bám trụ và có thể chơi đỉnh cao giờ chỉ còn lại Đỗ Thị Minh. So với cái thời chỉ biết dùng sức, hướng bóng và hướng đã là một thì lối chơi của đội trưởng CLB Thông Tin LVPB đã khôn ngoan hơn rất nhiều, nhưng đồng nghĩa thể lực của cô gái người Hà Nam này cũng không còn được tốt như trước.

Trong hai năm trở lại đây, Đỗ Thị Minh liên tục gặp phải vấn đề về thể lực cùng với đó là những chấn thương đeo bám. Thế nhưng, Minh vẫn phải nỗ lực và cầy ải đóng vai trò là thủ lĩnh tinh thần giúp vực dậy các đồng đội trong những thời điểm khó khăn nhất. Tại Cúp VTV Bình Điền hay gần hơn là vòng I Giải VĐQG và Cúp Hùng Vương 2016, Đỗ Thị Minh đã cho thấy có phần hụt hơi, nhiều khi cô lắc đầu ngao ngán vì không vượt qua được hàng chắn của đối thủ.

Mới đây, CLB Thông tin Liên Việt Postbank đã có công văn gửi lên liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam về việc xin rút tên chủ công Đỗ Thị Minh ra khỏi danh sách tập trung đội tuyển 2016 vì lý do sức khỏe. Nếu Liên đoàn BCVN chấp thuận thì đây có thể coi là tổn thất không nhỏ của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bởi Minh là cầu thủ có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại các giải quốc tế lớn. Thế nhưng việc thiếu vắng đội trưởng của Thông Tin LVPB cũng mở ra thêm nhiều cơ hội, những thử thách để thử lửa những tay đập triển vọng như: Trần Thị Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy hay Hà Ngọc Diễm… có dịp phô diễn tài năng.

Đỗ Thị Minh sinh năm 1988 tại Hà Nam, có chiều cao 1m73. Năm 20 tuổi, Đỗ Thị Minh được khoác áo ĐTQG Việt Nam và giành liên tiếp 4 HCB tại các kỳ SEA Games: 2009, 2011, 2013 và 2015. Vào tháng 5 vừa qua, ở tuổi 28, Đỗ Thị Minh đã chính thức lên xe hoa và theo dự kiến cô sẽ giải nghệ khi mùa giải 2016 kết thúc.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Đỗ Thị Minh

Đỗ Thị Minh

Ngày sinh: 03/08/1988
Quê quán: Hà Nam
CLB: Thông tin Liên Việt Postbank
Vị trí: Chủ công
Số áo: 8
Tiêu điểm
Xem nhiều