Tiêu đề của website

Thông Tin Liên Việt Postbank thất thủ trước Ngân hàng Công thương tại Giải Bóng chuyền Cúp PV - Đạm Cà Mau 2015

Chưa bao giờ các cô gái NHCT lại có thể tự tin đến như thế. Họ nhập cuộc đầy hứng khởi với những pha đánh nhanh của phụ công Nguyễn Thu Hòa. Tuy nhiên, Thông Tin cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần khi san hòa ở tỉ số 7 đều.


Chưa bao giờ các cô gái NHCT lại có thể tự tin đến như thế. Họ nhập cuộc đầy hứng khởi với những pha đánh nhanh của phụ công Nguyễn Thu Hòa. Tuy nhiên, Thông Tin cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần khi san hòa ở tỉ số 7 đều.

NHCT nhập cuộc đầy hứng khởi tại Giải Bóng chuyền PV - Đạm Cà Mau 2015. Ảnh Đức Thuận

Kim Huệ ngày hôm nay vẫn là điểm sáng, cô đã quá hiểu các đồng đội cũ, tỏ tường chiêu thức mà ông thầy cũ Phạm Văn Long dùng ở đội Thông tin Liên Việt Postbank. Những quả đập của cô vẫn rất quyết liệt, mạnh mẽ cắm thẳng xuống sàn khiến hàng phòng ngự của Thông Tin Liên Việt Postbank tỏ ra bất lực. Cùng với sự phân phối bóng hợp lý, những đường chuyền của cây chuyền hai số 1 Việt Nam là Hà Thị Hoa. Bên cạnh đó là các mũi tấn công như Nguyễn Thị Xuân, Lê Thanh Thúy, Thu Hòa, đăc biệt là chủ công trẻ Đinh Thị Thúy đã chơi tốt giúp NHCT tạo được những lợi thế nhất định. Cũng phải nói thêm rằng, ngoài hàng công sắc bén thì hàng chắn của NHCT đã chơi tốt, các cô gái ngân hàng đã biết cách tổ chức các pha chắn đôi kể cả chắn ba, khiến hàng tấn công của Thông Tin tỏ ra bất lực.

Ở các sét đấu sau đó, NHCT còn dễ dàng nắm thế chủ động hơn. Mọi vị trí trên sân của NHCT đều tỏ ra vượt trội hơn hẳn. Về phía Thông Tin Liên Việt Postbank, trong khi hàng công không thể hiện được sức mạnh thì hàng chắn và hàng thủ cũng không có được sự kín kẽ như thường thấy.

Trong trận đấu này, ngoài vị trí của Đỗ Thị Minh vẫn chưa thể ra sân thì cả NHCT và Thông Tin Liên Việt Postbank đều tung một đội hình mạnh nhất nhằm có được một trận thắng. Trận đấu giữa Thông tin LVPB - NHCT đã diễn ra một chiều và chiến thắng thuộc các cầu thủ Vietinbank là kết quả xứng đáng. Họ đã giải tỏa được tâm lý sau rất nhiều trận đấu thất bại trong suốt hơn 2 năm vừa qua. Song việc để thua với tỉ số 0-3 (19-25, 21-25, 21-25) trước NHCT với HLV Phạm Văn Long là một điều khó có thể chấp nhận. Chắc chắn, sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ ở phía trước nếu hai đội bóng này có thể tái đấu ở trận chung kết.

Mời các bạn cùng theo dõi lại trận đấu:

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Đỗ Thị Minh

Đỗ Thị Minh

Ngày sinh: 03/08/1988
Quê quán: Hà Nam
CLB: Thông tin Liên Việt Postbank
Vị trí: Chủ công
Số áo: 8
Tiêu điểm
Xem nhiều