Tiêu đề của website

Đỗ Thị Minh, Linh Chi tiếp tục “cày” ở Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015

Sau VTV Cup 2015, Đỗ Thị Minh, Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Liên sẽ tiếp tục “cày” ở giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 trong màu áo Thông tin Liên Việt Postbank.


Sau VTV Cup 2015, Đỗ Thị Minh, Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Liên sẽ tiếp tục “cày” ở giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 trong màu áo Thông tin Liên Việt Postbank.

Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 được ví như giải vô địch quốc gia thu nhỏ khi có sự tham dự của những đội bóng hàng đầu trong nước tham dự. Ở nội dung của nữ, BTC cho biết sẽ hứa hẹn những trận đấu hấp dẫn và kịch tính khi có sự tham dự của 4 đội bóng hàng đầu là  4 đội nữ là Thông tin Liên Việt PostBank, Tiến nông Thanh Hóa, VTV Bình Điền – Long An và Ngân hàng Công Thương. Đây là những đội đã đạt thành tích rất tốt ở lượt đi giải vô địch quốc gia 2015. Trong đó VTV Bình Điền Long An và Thông tin Liên Việt PostBank đang là đương kim vô địch và Á quân của Cúp Hùng Vương 2015.

Đỗ Thị Minh có tên trong danh sách tham dự Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Trong khi phụ công Ngọc Hoa và chủ công Ngọc Diễm không cùng các đồng đội tại VTV Bình Điền Long An tham dự giải đấu này thì HLV Phạm Văn Long điền tên tất cả những hảo thủ của Thông tin Liên Việt Postbank tham dự giải đấu. Theo đó những trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam vừa tham dự VTV Cup 2015 như Đỗ Thị Minh, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Liên, Nguyễn Linh Chi đều có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Thông Tin Liên Việt Postbank tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Việc HLV Phạm Văn Long điền tên Đỗ Thị Minh, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Liên, Nguyễn Linh Chi trong danh sách tham dự giải đấu là thách thức rất lớn với cả 4 VĐV này khi họ vừa căng sức ở 5 giải đấu liên tiếp trong quãng thời gian chỉ 5 tháng (giai đoạn 1 giải vô địch quốc gia, Cúp Hùng Vương 2015, Giải vô địch châu Á, SEA Games 28 và VTV Cup 2015). Tại VTV Cup 2015 vừa qua, chủ công sinh năm 1988, Đỗ Thị Minh đã trải qua đợt điều trị bệnh kéo dài và không có thể lực tốt nhất. Minh chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong 2/7 trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam.

Ở VTV Cup 2015, sau toàn thắng ở vòng loại, đội tuyển nữ Việt Nam đã bị sứt mẻ nghiêm trọng về lực lượng ở vòng bán kết do đó đã để thua U23 Thái Lan để rồi trở thành cựu vương. Ở trận đấu phân hạng 3 với CHDCND Triều Tiên ngày 1/8, chuyền 2 Linh Chi bị sốt và không thể ra sân thi đấu. Libero Phạm Thị Liên cũng bị chấn thương cổ tay sau nỗ lực cứu bóng ở nửa cuối set 3. Kết quả đội tuyển nữ Việt Nam để thua đối thủ với tỷ số 1-3 và chỉ đứng thứ 4 chung cuộc.

Với việc thời gian giữa hai giải đấu rất sát nhau, rất khó để Đỗ Thị Minh, Phạm Thị Liên, Bùi Thị Ngà, Nguyễn Linh Chi có thể lực tốt nhất để có thể ra sân thi đấu ở những trận đấu của Thông tin Liên Việt Postbank tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Danh sách đội tuyển Thông tin Liên Việt Postbank tham dự giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015:

VĐV: Phạm Thị Yến, Đỗ Thị Minh, Trần Thu Trang, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Liên, Nguyễn Linh Chi, Trần Thị Thảo, Vương Thị Mai, Đặng Thị Thoan, Vũ Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Thanh Hương, Phạm Thị Huệ, Trần Việt Hương.

HLV trưởng: Phạm Văn Long

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều