Tiêu đề của website

Thông tin Liên Việt Post Bank thua trận đầu

(VOV) -Mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng Thông tin Liên Việt Post Bank vẫn phải chịu thúc thủ với tỉ số 3-2 trước Kazakhstan.

(VOV) -Mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng Thông tin Liên Việt Post Bank vẫn phải chịu thúc thủ với tỉ số 3-2 trước Kazakhstan.
Chiều tối 30/4, lượt trận thứ 2 vòng bảng Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á tiếp tục diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Đắk Lắk. Lượt trận này, Đội Thông tin Liên Việt Post Bank (đại diện cho chủ nhà Việt Nam) dù đã rất cố gắng nhưng phải chịu thất thủ trước Kazakhstan với tỷ số 2-3. Séc đầu tiên, màn rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội đã diễn ra hấp dẫn. Với kinh nghiệm và thể hình vượt trội, các cô gái đến từ Kazakhstan dường như làm chủ hoàn toàn trên lưới và đã cản phá thành công nhiều đường bóng của phía Việt Nam và giành chiến thắng 27-25. Sang séc thứ 2, thế trận giằng co từng điểm số được lặp lại. Đội Kazakhstan liên tục dẫn điểm. Thế nhưng, càng về cuối, các cô gái Việt Nam càng thi đấu nhiệt tình, cộng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả các tuyển thủ của chúng ta đã san bằng tỉ số của trận đấu. Séc thứ 3, lại thêm một chiến thắng nữa cho đại diện Việt Nam với tỷ số nghẹt thở 25-23. Tuy nhiên, những tay đập nữ Kazakhstan đã lấy lại thế cân bằng san đều tỷ số ở séc đấu thứ 4, buộc 2 đội phải bước vào séc đấu thứ 5. Và ở ván đấu quyết định này, Đội Thông tin Liên Việt Post Bank đã để thất thủ 10-15 trong sự nuối tiếc của khán giả. Như vậy, tại bảng A, sau loạt trận thứ 2, đội Kazakhstan xuất sắc dẫn đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Đội Việt Nam và đội Đài Loan (Trung Qốc) cùng đứng vị trí thứ 2 với 1 trận thắng, trong khi Thái Lan, sau trận thua trước Việt Nam, họ đã thất thủ trước Đài Loan với tỷ số 3-1./.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều