Tiêu đề của website

Gần 700 người tham dự Đại hội TDTT phường Bưởi lần thứ 4

(HNMO) - Gần 700 người đã tham dự Lễ khai mạc ĐH TDTT phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) lần thứ IV năm 2013, diễn ra vào ngày 12-5. Đây được coi là cuộc biểu dương lực lượng của phong trào tập luyện TDTT của một phường giàu truyền…

(HNMO) - Gần 700 người đã tham dự Lễ khai mạc ĐH TDTT phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) lần thứ IV năm 2013, diễn ra vào ngày 12-5. Đây được coi là cuộc biểu dương lực lượng của phong trào tập luyện TDTT của một phường giàu truyền thống lịch sử tại Hà Nội.
Dù gặp nhiều khó khăn về sân bãi tập luyện, thi đấu thể thao nhưng nhiều năm qua, phong trào tập luyện TDTT tại phường Bưởi vẫn phát triển mạnh mẽ. Nhiều môn thể thao phù hợp với đặc thù cơ sở vật chất thể thao của địa phương thu hút đông đảo người tập luyện như cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng bàn, cờ tướng, đá cầu.
Thi đấu kéo co tại ĐH TDTT phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội).
Tại kỳ ĐH TDTT lần này, trên 300 lượt VĐV trong phường đã dự tranh ở 5 môn thi là bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, bóng chuyền hơi, kéo co. Trước ngày khai mạc Đại hội, 4 môn bóng bàn, cờ tướng, cầu lông, bóng chuyền hơi đã được tổ chức, thu hút sự chú ý của đông đảo nhân dân. BTC Đại hội TDTT phường đánh giá, Đại hội TDTT năm nay thực sự là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho những người thường xuyên tập luyện TDTT trong phường giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe và thực sự trở thành ngày hội lớn của toàn dân. Từ Đại hội TDTT phường, nhiều VĐV đã được tuyển chọn để thi đấu ĐH TDTT cấp quận. Mới nhất, đội tuyển bóng bàn phường đã giành 1 HCV tại môn bóng bàn khối phường, công nhân viên chức thuộc ĐH TDTT quận Tây Hồ lần thứ IV năm 2013. Tại quận Tây Hồ, hiện chỉ còn 3 phường chưa tổ chức ĐH TDTT. Đến cuối tháng 5, ĐH TDTT khối phường trong quận sẽ kết thúc. * Tại huyện Từ Liêm, ĐH TDTT xã Liên Mạc năm 2013 cũng được tổ chức vào ngày 12-5. Đây là đơn vị mạnh về phương trào tập luyện TDTT huyện Từ Liêm. Giải chạy Báo Hànôịmới, môn kéo co và thể dục nhịp điệu là những thế mạnh của Liên Mạc trong các giải đấu cấp huyện, thành phố. Tại ĐH TDTT kỳ này, các VĐV thi đấu 5 môn là bóng đá mini, bóng chuyền hơi, cầu lông, cờ tướng, kéo co.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều