Tiêu đề của website

Ngày mai 16-5, VFF ký hợp đồng với huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc

Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vừa cho biết: Ngày mai, 16-5, sẽ ký hợp đồng huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia với huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc. Bản hợp đồng giữa VFF với huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc có thời hạn hai…

Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vừa cho biết: Ngày mai, 16-5, sẽ ký hợp đồng huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia với huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc. Bản hợp đồng giữa VFF với huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc có thời hạn hai năm.
Huấn luyện viên này đã đáp ứng được các yêu cầu và sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam cùng đội U23 Việt Nam. Chỉ tiêu đặt ra đối với huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cũng đã được VFF xác định là dẫn dắt đội U23 Việt Nam vào chung kết bóng đá nam SEA Games diễn ra tại Mi-an-ma vào cuối năm. Còn đội tuyển Việt Nam được đặt chỉ tiêu lọt vào chung kết AFF Cup 2014. Tổ chức Giải bóng chuyền quốc tế nữ Cúp LienVietPostBank 2013 Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank 2013 bắt đầu từ ngày 19 đến 26-5 tại Trung tâm TDTT Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, có tám đội tranh tài, gồm bốn đội mạnh trong nước và bốn đội mạnh quốc tế. Các đội được chia thành hai bảng: Bảng A gồm bốn đội: Shandong (Câu lạc bộ Trường ĐH sư phạm Sơn Đông - Trung Quốc), Xri Lan-ca, VTV Bình Điền - Long An và Thông tin LienVietPostBank; Bảng B gồm bốn đội: Sichuan (Câu lạc bộ Tứ Xuyên - Trung Quốc), Thái-lan, Ngân hàng Công thương và Vietsovpetro. Tổng giá trị giải thưởng 40.000 USD, đội vô địch nhận 15.000 USD. Cổ động viên PSG ăn mừng thái quá Phải đợi chờ suốt 19 năm, đội Pa-ri Xanh Giéc-manh (PSG) cuối cùng cũng được tận hưởng niềm vui vô địch giải quốc gia Pháp. Hơn 15.000 cổ động viên đã tràn ra phố để chào đón nhà vô địch trở về. Tuy nhiên, sự quá khích của số đông đã khiến cho lễ diễu hành của đội bóng Pa-ri bị gián đoạn hơn một giờ với cảnh sát. Lễ chào mừng trở thành một màn bạo động với bom khói, ẩu đả (trong ảnh). Nhiều cổ động viên đã phải nhập viện vì bị thương. Cảnh sát Pa-ri phải điều động hàng nghìn cảnh sát để trấn áp những cổ động viên thái quá.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều