Tiêu đề của website

Khai mạc giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc

Giải sẽ khởi tranh chiều ngày 16/3 tại NTĐ các tỉnh Lào Cai và Hậu Giang với sự tham dự của 19 đội bóng chuyền nam trong toàn quốc.

Giải sẽ khởi tranh chiều ngày 16/3 tại NTĐ các tỉnh Lào Cai và Hậu Giang với sự tham dự của 19 đội bóng chuyền nam trong toàn quốc.
Năm trước, Vĩnh Long (trên) đã giành được quyền thăng hạng,liệu năm nay sẽ đến lượt CA Quảng Bình (dưới)? Ảnh: DƯƠNG THU
Các trận đấu của bảng A sẽ diễn ra ở NTĐ tỉnh Lào Cai. 9 đội nam CA Hải Dương, QK4, QK3, CA Quảng Bình, Bộ tư lệnh Biên phòng, Đắk Lắk, Kontum, Hà Tĩnh, Hà Nội được chia thành 2 bảng nhỏ, thi đấu vòng tròn một lượt từ 16-20/3, sau đó 2 đội đứng đầu mỗi bảng tranh tiếp theo thể thức đấu chéo vào ngày 21/3 để xác định các cặp đấu tranh xếp hạng 1-4 của bảng này vào ngày 22/3. Riêng hai đội đứng thứ 3 của hai bảng nhỏ sẽ thi đấu để chọn đội thắng cùng với 4 đội đầu bảng lọt vào vòng bán kết. Các trận đấu bảng B, sẽ thi đấu tại NTĐ tỉnh Hậu Giang. 10 đội được bốc thăm chia thành 2 bảng nhỏ, gồm QK5, Bến Tre, VLXD Bình Dương, VLXD Biên Hòa, QK7 (bảng C) và QK9, Trẻ Vĩnh Long, Trà Vinh, Cà Mau, Sanna Khánh Hòa (bảng D), thi đấu với thể thức vòng tròn bảng với cách xác định 5 đội lọt vào vòng bán kết như của bảng A và kết thúc vào ngày 23/3. Sau đó, vòng bán kết sẽ diễn ra từ 18-29/8 tại NTĐ tỉnh Điện Biên gồm 10 đội nam và 9 đội nữ nhằm chọn 5 đội nam và 5 đội nữ lọt vào vòng chung kết khai diễn vào cuối tháng 10 tại Bến Tre.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều