Tiêu đề của website

5 môn thể thao giúp cải thiện khả năng tình dục

Tập thể dục thể thao không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn có tác dụng tuyệt vời thúc đẩy ham muốn tình dục của bạn. Dưới đây là 5 môn thể thao thể giúp bạn cải thiện "chuyện ấy".

Tập thể dục thể thao không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn có tác dụng tuyệt vời thúc đẩy ham muốn tình dục của bạn. Dưới đây là 5 môn thể thao thể giúp bạn cải thiện "chuyện ấy".
- Pilates
Hầu hết mọi người đều biết Yoga, tuy nhiên ít ai biết một môn thể thao khác, không phải vận động nhiều như Yoga nhưng mà có tác dụng tốt đến sức khỏe của con người đó là môn Pilates.Pilates - một phương pháp thể dục được ông Joseph H. Pilates phát triển ở Đức và lan rộng ở nhiều nước trên 90 năm qua. Mục đích của phương pháp Pilates là rèn luyện cơ bắp rắn chắc, cân bằng cơ thể, giảm căng thẳng mệt mỏi, nâng cao sự dẻo dai và sức chịu đựng. Bạn sẽ trông khỏe mạnh hơn và cảm thấy yêu đời hơn.
Ngoài ra, luyện tập thường xuyên môn Pilates còn giúp bạn đẩy mạnh tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng cường ham muốn tình dục. Bikram yogaHot yoga - hay còn được biết đến với cái tên chính thống là Bikram Yoga – là một phương pháp tập luyện yoga trong phòng kín với sức nóng có thể lên tới 37, 38°C . Theo nghiên cứu cho thấy, tập luyện Yoga trong môi trường đó sẽ làm bạn ra nhiều mồ hôi hơn, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng và làm cho bạn trở nên nhẹ nhàng, năng động hơn. Bikram yoga tuy vẫn là một môn rèn luyện cơ thể khá mới nhưng đã bắt đầu nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trên thế giới, từ người trẻ muốn giảm cân nhanh chóng cho đến những người già luyện tập với mục đích điều trị các chấn thương về xương cốt vì hot yoga có thể giúp cơ bắp và dây chằng của bạn dẻo dai hơn, thải độc tố làm sạch hệ thống tim mạch và kích thích hệ thần kinh. Các nhà khoa học cho biết, mồ hôi toát ra khi tập luyện đã sản sinh ra một hormone gọi androstadienone. Trong thực tế, các nhà nghiên cứu từ Đại học California phát hiện ra rằng phụ nữ ngửi androstadienone tăng mức độ kích thích tình dục của họ bằng 200%. Bikram yoga cũng sẽ làm giảm mức độ căng thẳng của bạn giúp bạn ngủ tốt hơn, từ đó sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục của bạn nhiều hơn.Bóng chuyền
Khi chúng ta chơi bóng chuyền, cơ bụng và cơ hông vận động nhiều, đặc biệt là đối với phụ nữ, sẽ làm họ gợi gảm hơn bởi người đàn ông rất dễ bị mê mẩn bởi vòng eo thon gọn và đôi hông căng tròn. Chơi bóng chuyền giúp cho các bắp thịt và cơ hông phối hợp đều đặn. Điều này giúp tăng sự nhạy cảm của cơ thể khi “yêu”. Thường xuyên tập môn thể thao này sẽ giúp cải thiện tình dục cho cả hai giới. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, bóng chuyền bãi biển không chỉ là một môn thể thao tuyệt vời mà còn là một trò chơi có thể giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn. Bóng chuyền bãi biển ngoài tác dụng hấp thụ vitamin D cho cơ thể nó còn làm tăng nồng độ testosterone. Chỉ cần một giờ trong ánh nắng mặt trời có thể tăng đáng kể hormone giới tính này. Tuy nhiên, các nhà khoa học khuyến cái, mặc bạn dùng kem chống nắngnhưng không nên chơi vào buổi trưa và những ngày thời tiết nắng nóng.Chạy bộ Chạy bộ là một thể thao tiêu thụ calo của cơ thể, môn thể thao này rất lý tưởng và phù hợp cho nam giới cũng như phụ nữ mãn kinh. Chạy bộ giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Stress là một kẻ giết người ham muốn tình dục của bạn. Vì vậy khi chạy bộ sẽ làm giảm mức độ lo lắng và tăng ham muốn tình dục của bạn. Ngoài ra, chạy bộ sản sinh ra hoocmon endorphins giúp cải thiện tâm trạng và tăng hưng phấn tình dục ở cả hai giới. Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Y dược Wisconsin thấy rằng, chạy trên máy chạy bộ tiêu hao năng lượng ít hơn. Do đó, 30 phút chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp làm săn chắc vùng bụng khiến bạn trở lên linh hoạt hơn trong hoạt động tình dục.Bóng đá Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chơi môn thể thao bóng đá thể làm tăng mức testosterone của bạn lên đến 30% sự gia tăng testosterone làm tăng ham muốn tình dục của bạn. Khi bạn đá bóng, cơ thể bạn tiết ra nhiều endorphin. Endorphin sẽ tạo ra khoái cảm, sự hài lòng và mãn nguyện. Theo các chuyên gia, tập luyện đều đặn và thường xuyên môn bóng đá sẽ gúp bạn cải thiện được chuyện chăn gối. Phạm Minh - (tổng hợp)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều