Tiêu đề của website

Fan cuồng nhiệt của Olympic qua đời vì trụy tim

Conrad Readman được mệnh danh là 'super fan' của Thế vận hội khi ngày nào cũng tới các khu thi đấu xem VĐV tranh tài.

Conrad Readman được mệnh danh là 'super fan' của Thế vận hội khi ngày nào cũng tới các khu thi đấu xem VĐV tranh tài.
Conrard Readman có mặt tại nhà thi đấu môn bóng bàn. Ảnh: Sun.
Readman bị đột quỵ tại nhà thi đấu môn đua xe đạp lòng chảo, nơi ông tới xem "Nữ hoàng đua xe đạp Anh", Victoria Pendleton thi đấu hôm 3/8. Sau khi được tìm thấy ngất xỉu trong nhà vệ sinh, Readman được đưa ngay tới bệnh viện nhưng không qua khỏi. Người đàn ông 49 tuổi này xin nghỉ công việc kế toán 2 tuần chỉ để thoải mái đi xem Olympic. Ông cũng thường xuyên khoe ảnh mình tại các cuộc thi đấu khác nhau trên mạng Facebook. "Một ngày thú vị khi mở đầu bằng các trận đấu judo và kết thúc với môn bóng bàn nhưng trước hết là tới Velodrome cổ vũ Victoria Pendleton. Huy vọng đội Anh sẽ lại giành HC vàng nội dung đồng đội, nếu vậy thì sẽ có nhiều nước mắt lắm đây", Readman viết trong ngày mình bị trụy tim Fan xấu số khiến nhiều người nể phục khi có vé xem Olympic ở tất cả các ngày. "Đó là kết quả của một cuộc tìm kiếm gian khổ đấy", Readman trả lời khi được hỏi. Readman còn là fan trung thành của Tottenham Spurs. Trước khi mãi mãi ra đi, nhân viên kế toán mê thể thao này kịp xem đấu kiếm, bắn cung, judo, bóng chuyền bãi biển, hockey, cầu lông, đua thuyền, đua xe đạp, bóng đá, nhảy cầu, bóng rổ và dĩ nhiên, ông không bỏ qua Lễ khai mạc Olympic hoành tráng.
Fan cuồng nhiệt của Olympic đi xem đua thuyền. Ảnh: Sun.
"Kể từ khi London được thông báo là đăng cai Olympic, con trai tôi rất háo hức mong chờ. Không có ngày nào mà nó không phấn khích. Mỗi tối khi trở về nhà, nó hào hứng kể với tôi về những việc hôm nay đã làm. Conrard thích xem thể thao, tôi rất tự hào về con mình", bà Joan, mẹ của fan xấu số ngậm ngùi chia sẻ. Bà cũng nói thêm trên The Sun rằng: "Từ trước tới nay, nó không có vấn đề gì về tim cả, suốt 15 năm qua, Conrard cũng chưa một lần phải tới gặp bác sĩ. Tôi cũng được an ủi phần nào khi biết con tôi qua đời trong lúc được làm điều mà nó thích".
Nhật ký xem Olympic của Conrard Readman: Ngày thứ nhất: Đi xem lễ Khai mạc Olympic.Ngày thứ hai: Buổi sáng đi xem đua thuyền ở Eton Dorney, chiều có mặt tại Công viên Olympic còn buổi tối xem bóng ném.Ngày thứ ba: Xem hockey vào buổi sáng, bắn cung vào buổi chiều và buổi tối đi cổ vũ bóng đá.Ngày thứ thư: Buổi sáng xem thi đấu bóng rổ, chiều cổ vũ hai VĐV nhảy cầu của Anh là Tom Daley và Peter Waterfied, buổi tối xem đấu kiếm.Ngày thứ năm: Sáng xem bơi lội, chiều xem bóng chuyền bãi biển.Ngày thứ sáu: Sáng cổ vũ cầu lông, chiều xem hockey và tối xem cử tạ.Ngày thứ bảy: Xem bơi lội vào buổi sáng, chiều chứng kiến môn đua thuyền còn tối xem bóng nước.Ngày thứ tám: Cuối buổi sáng và đầu giờ chiều xem tennis sau đó tới xem đua xe đạp lòng chảo.
Hoàng Trang

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều