Tiêu đề của website

Khoảnh khắc gợi cảm của các VĐV nữ Olympic 2012

Dưới đây là những hình ảnh gợi cảm nhất của các Olympic tính đến thời điểm này.

Dưới đây là những hình ảnh gợi cảm nhất của các Olympic tính đến thời điểm này.
Pha bay người cứu bóng của Chen Xua trong trận đấu giữa Trung Quốc và Hy Lạp tại vòng bảng môn bóng chuyền bãi biển đã để lộ rõ những đường cong quyến rũ của cô gái Trung Hoa:
Hình ảnh Maria Sharapova trong chiến thắng ở bán kết đơn nữ môn quần vợt trước người đồng hương Maria Kirilenko. Sắc đẹp của “búp bê Nga” Masha thật khiến người ta mê mẩn:
Thi đấu không thực sự thành công ở Olympic lần này nhưng hoa hậu quần vợt Serbia Ana Ivanovic vẫn chinh phục được khán giả nhờ thân hình chuẩn và vẻ đẹp thuần khiết:
Những hoạt náo viên nóng bỏng trong những bộ đồ thiếu vải, khiêu gợi là một trong những lí do khiến môn bóng chuyền bãi biển thu hút được rất nhiều người đến sân theo dõi, nhất là các đấng mày dâu:
VĐV thể dục dụng cụ xuất sắc nhất Canada ở thời điểm hiện tại Kristina Vaculik không sở hữu huy chương nào tại Olympic nhưng khán giả theo dõi Olympic đã được chứng kiến thân hình cực chuẩn của VĐV này.
Sở hữu một chiều cao 1m93, đôi chân dài như người mẫu Destinee Hooker - cỗ máy ghi điểm của ĐT Mỹ khiến mọi người khó rời mắt khỏi cô.
Pha bay người sexy của Jessica Ennis – VĐV vừa mang về chiếc HCV quí giá ở nội dung 7 môn phối hợp cho đoàn thể thao Vương quốc Anh, cô còn phá kỷ lục thế giới ở nội dung 100m vượt rào với thời gian 12 giây 54.
Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m64, nhưng Ellen Hoog chính là linh hồn trong lối chơi của đội tuyển khúc côn cầu Hà Lan. Cô gái xinh xắn này đang cùng với các đồng đội bất khả chiến bại tại Olympic.
Ánh mắt “chết người" của nữ hoàng bơi lội người Hungary Zsuzsanna Jakabos. Không chỉ có tài năng trên đường đua xanh khi góp mặt tại 3 kỳ Olympic gần đây, cô còn đang thử sức trên sàn catwalk và đạt được thành tích nhất định.
Vẻ đẹp rắn rỏi của cặp VĐV bóng chuyền chủ nhà Zara Dampney và Shauna Mullin vui mừng sau khi ghi điểm. Nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả nhà nhưng 2 VĐV xinh đẹp này cũng không thể đi đến trận đấu cuối cùng.
Công Dương

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều