Tiêu đề của website

Nữ VĐV môn nào quyến rũ nhất Olympic 2012?

– Theo Ban tổ chức, môn bóng chuyền bãi biển (đặc biệt là nữ) đang thu hút nhiều CĐV và phóng viên tác nghiệp nhất. Nguyên nhân là do trang phục Bikini bắt mắt của các nữ VĐV.

– Theo Ban tổ chức, môn bóng chuyền bãi biển (đặc biệt là nữ) đang thu hút nhiều CĐV và phóng viên tác nghiệp nhất. Nguyên nhân là do trang phục Bikini bắt mắt của các nữ VĐV.
Theo Ban tổ chức, môn bóng chuyền bãi biển (đặc biệt là nữ) đang thu hút nhiều CĐV và phóng viên tác nghiệp nhất. Nguyên nhân là do trang phục Bikini bắt mắt của các nữ VĐV. Theo xếp hạng của tờ Metro thì trang phục dành cho các nữ VĐV bóng chuyền bãi biển được xếp hạng nhất về độ quyến rũ tại Olympic 2012. Tiếp đến mới đến các môn như tennis hay thể dục nghệ thuật. Chính vì thế, số lượng phóng viên ảnh đến xin tác nghiệp ở sân bóng chuyền bãi biển đông hơn bóng chuyền trong nhà nhiều. Còn nhớ đầu năm nay, Liên đoàn bóng chuyền thế giới (FIVB) đã có thông báo cho phép trang phục của VĐV kín đáo hơn. Cụ thế là họ được mặc quần dài hơn và có thể mặc áo thun. Lý do của sự thay đổi này xuất phát từ ý kiến khi thi đấu Olympic tại London, thời tiết có thể lạnh vào buổi tối nên VĐV cần mặc ấm. Ngoài ra, FIVB muốn quảng bá bộ môn này đến các nước Ả Rập vốn khắt khe về chuyện ăn mặc của phụ nữ. Tuy nhiên, thành ý của FIVB không được các nữ VĐV hoan nghênh. Tại Olympic năm nay, ở các sân thi đấu bóng chuyền bãi biển, các nữ VĐV vẫn diện bikini hai mảnh và đó là trang phục chủ đạo ở bộ môn này. VĐV Misty May tiết lộ rằng: “Chúng tôi lớn lên bên bãi biển và quen mặc bikini rồi. Tôi không quan tâm đến việc người khác nói gì mà chỉ cần mặc bộ nào mà mình thoải mái nhất. Thậm chí, tôi còn tự thiết kế riêng cho mình kiểu bikini mặc thoải mái nhất dù người ngoài nhìn vào nghĩ rằng chúng quá chật”. Được biết, nữ VĐV đang liên tục xuất hiện trên báo Mỹ và bộ bikini mà người đẹp thể thao này đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Nhiều nhà sản xuất các sản phẩm nội y và bikini đã mời May về hợp tác ngay sau khi Olympic kết thúc. Anh Tú - (theo Daily Mail)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều