Tiêu đề của website

Jennifer Lawrence kiên quyết không ăn kiêng

Ngôi sao 'The Hunger Games' không bị cuốn vào áp lực phải có một vóc dáng mảnh mai như nhiều diễn viên Hollywood khác.

Ngôi sao 'The Hunger Games' không bị cuốn vào áp lực phải có một vóc dáng mảnh mai như nhiều diễn viên Hollywood khác.
Sở hữu thân hình tròn trịa với đường cong hấp dẫn, Jennifer Lawrence là một trong những ngôi sao trẻ gợi cảm của Hollywood. Xuất hiện trên tạp chí Elle số tháng 12, nữ diễn viên từng được đề cử Oscar cho biết, cô hướng tới cuộc sống khỏe mạnh và không đặt mục tiêu giảm cân.
Hình ảnh gợi cảm của Jennifer Lawrence. Ảnh: Elle.
Nữ diễn viên 22 tuổi nói: “Tôi ăn uống thoải mái. Tôi sẽ là nữ diễn viên duy nhất không dính dáng đến các tin đồn nhịn ăn. Ở Hollywood, tôi bị coi là người béo phì. Tôi thừa nhận điều đó. Nhưng tôi không muốn các cô gái trẻ phải bỏ bữa tối để có được thân hình gầy nhẳng. Tôi cố gắng để có cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai chứ không phải gầy gò và thiếu sức sống”. Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên cũng chia sẻ về bạn trai Nicholas Hoult - người cô gặp trên trường quay bộ phim "X-Men" năm 2010. “Bạn trai cũng là người bạn tốt nhất của tôi, hy vọng anh ấy cũng xem tôi như thế. Nicholas luôn làm tôi thích thú khi ở bên cạnh và khiến tôi cười nhiều hơn bất cứ ai khác. Chúng tôi có thể cùng ăn Cheetos, xem bóng chuyền bãi biển và chia sẻ những quan điểm giống nhau", người đẹp nói.
Jennifer Lawrence trên trang bìa Elle.
Nữ diễn viên trẻ cũng cho biết, cô không thích lối sống phung phí. “Tôi từng sống trong các căn hộ vừa phải ở New York, Los Angeles hay một ngôi nhà bình thường ở Kentucky. Tôi nghĩ rất lãng phí khi sống trong một biệt thự lớn”. Jennifer Lawrence sinh ra và lớn lên ở Kentucky, miền Nam nước Mỹ. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn Katniss Everdeen trong phim "The Hunger Games". Jennifer từng được đề cử giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim Winter's Bone năm 2011. Song Ngư

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều