Tiêu đề của website

Bóng đá giúp Mỹ lên ngôi số 1 Olympic 2012

Tấm huy chương Vàng do các cô gái đội tuyển bóng đá nữ đem về góp phần giúp tuyển Mỹ vượt qua Trung Quốc, trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng tổng huy chương Olympic 2012.

Tấm huy chương Vàng do các cô gái đội tuyển bóng đá nữ đem về góp phần giúp tuyển Mỹ vượt qua Trung Quốc, trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng tổng huy chương Olympic 2012.
Mỹ lần thứ 3 liên tiếp vô địch bóng đá nữ
Tuyển bóng đá nữ đã xuất sắc đánh bại Nhật Bản với tỉ số 2-1 để qua đó bảo vệ thành công tấm huy chương vàng qua 3 kỳ thế vận hội liên tiếp. Sự thành công của bóng đá nữ đã giúp Mỹ vượt qua Trung Quốc một cách thuyết phục trên bảng tổng sắp huy chương. Trong 2 ngày 8 và 9/8, tuyển Mỹ liên tục gặt hái được thành công. Ngày 8/8, Mỹ giành được tổng cộng 11 huy chương, trong đó có 4 HCV thuộc về Aries Merritt (100m vượt rào nam), Brittney Reese (nhảy xa), Allyson Felix (chạy 200m), và Misty May-Treanor - Kerri Walsh (bóng chuyền bãi biển). Ngày thi đấu hôm qua, Mỹ tiếp tục giành được thêm 5 HCV ở các môn bóng đá nữ, 10 môn phối hợp nam, nhảy 3 bước nam, bóng nước nữ và Boxing. Như vậy, đoàn Mỹ đã trở lại ngôi đầu với 39 HCV, 25 HCB và 26 HCĐ. Trong khi đó, Trung Quốc chỉ khiêm tốn đoạt 1 HCV nhờ công của Chen Ruolin ở môn nhảy cầu và phải nhường lại ngôi đầu do chỉ có được 37 HCV, 24 HCB và 19 HCĐ. Vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp tiếp tục thuộc về nước chủ nhà. Vương quốc Anh đã có tấm HCV thứ 25 ở bộ môn Taekwondo. Đáng chú ý có sự thay đổi lớn ở các vị trí tiếp theo. Nga đã vượt qua Hàn Quốc để áp sát chủ nhà Olympic. Hàn Quốc còn đối mặt sự cạnh tranh quyết liệt của tuyển Đức khi khoảng cách giữa 2 quốc gia giờ chỉ còn là 2 HCV. Minh Quang - (Sport)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều