Tiêu đề của website

Tin vắn văn hóa - xã hội ngày 11/8

(HNM) - * Bộ GD-ĐT dự định tổ chức Hội thi Giáo viên - Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi định kỳ ở cấp huyện 2 năm/lần, cấp tỉnh 4 năm/lần và cấp toàn quốc là 5 năm/lần; danh hiệu Giáo viên - tổng phụ trách Đội giỏi được…

(HNM) - * Bộ GD-ĐT dự định tổ chức Hội thi Giáo viên - Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi định kỳ ở cấp huyện 2 năm/lần, cấp tỉnh 4 năm/lần và cấp toàn quốc là 5 năm/lần; danh hiệu Giáo viên - tổng phụ trách Đội giỏi được xem như tương đương với danh hiệu giáo viên dạy giỏi, là căn cứ để xem xét thực hiện các chế độ chính sách.
* Hơn 1.000 học sinh chăm ngoan của 8 phường và hai làng trẻ SOS và Birla đã tham dự Hội trại hè thanh, thiếu nhi năm 2012 quận Cầu Giấy. 15 năm qua, quận luôn đổi mới công tác chăm sóc, giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng, đã xây dựng 113 điểm vui chơi cho trẻ tại khu dân cư, hai khu vui chơi tập trung quy mô lớn tại hai công viên Cầu Giấy và Nghĩa Đô. * 33 NXB tham dự Giải thưởng Sách Việt Nam 2011 với khoảng 300 tên sách. Các tác phẩm hiện đang được chấm chọn bởi 7 tiểu ban về sách hay và một tiểu ban về sách đẹp. Theo nhận định bước đầu, có không nhiều tác phẩm nổi trội. Dự kiến đến đầu tháng 10 BTC sẽ chính thức công bố kết quả sơ khảo Giải thưởng Sách Việt Nam 2011. * Các nữ đô vật Nhật Bản tiếp tục thống trị Olympic 2012 khi giành đến 3 HCV trong số 4 nội dung. HCV còn lại thuộc về Nga. * Cặp VĐV bóng chuyền bãi biển nam của Đức Brink - Reckermann đã gây ngạc nhiên lớn khi hạ cặp đôi số 1 thế giới Alison - Emanuel (Brazil) trong trận chung kết để lần đầu giành HCV. * Tiền đạo Samson (B.Bình Dương) sớm chia tay V.League 2012 vì bị Ban kỷ luật, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cấm thi đấu 3 trận (trong khi V.League 2012 còn 2 vòng nữa là kết thúc) vì có phản ứng không đúng mực với trọng tài trận B.Bình Dương - V.Hải Phòng hồi cuối tuần trước.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều