Tiêu đề của website

Vieri 'cưa đổ' hoa khôi bóng chuyền ngay trước ngày cưới

(Đất Việt) Sau vụ lùm xùm “cướp bồ” của Mario Balotelli hồi Euro 2012, “Bò mộng” Vieri vẫn không ngừng bổ sung vào danh sách dài những chân dài nóng bỏng của mình bằng việc “hớt tay trên” cô hoa khôi bóng chuyền Nabila Chihab khi…

(Đất Việt) Sau vụ lùm xùm “cướp bồ” của Mario Balotelli hồi Euro 2012, “Bò mộng” Vieri vẫn không ngừng bổ sung vào danh sách dài những chân dài nóng bỏng của mình bằng việc “hớt tay trên” cô hoa khôi bóng chuyền Nabila Chihab khi nàng sắp sửa lên xe hoa.
Người cay cú nhất trong vụ này phải là ngôi sao bóng rổ Andrea Bargnani. Trong khi mải mê thi đấu tại mùa thứ bảy tại giải NBA ở Mỹ, anh chàng không hề biết rằng cô bạn gái lâu năm của mình đang bị “thôi miên” bởi những lời như rót mật vào tai của tay săn gái có hạng Vieri. Andrea Bargnani và hoa khôi của đội Pomezia Roma vốn rất nổi tiếng trong thế giới thể thao, thậm chí đã đính ước và chuyện cưới xin chỉ là một sớm một chiều. Nhưng giờ thì người đẹp cao 1m88 gốc Morocco đã chính thức phụ tình Andrea mà ngã vào vòng tay từng ôm ấp cả tá gái đẹp của Vieri.
“Nabila Chihab đã bội bạc Andrea Bargnani”
Tờ Leggilo đã nhanh chóng cho đăng tải những hình ảnh tình tứ của “Bò mộng” và Nabila khi đi đến bữa tiệc chiêu đãi của Milly Carlucci cho những thí sinh tham gia cuộc thi “Dancing with the Stars” mà Vieri từng tham gia. Đôi nam nữ dắt díu nhau như đã cặp kè từ lâu lắm.Vieri quả không hổ danh là kẻ có khiếu cưa gái. Trước khi đốn ngã Nabila, một chân dài trong làng bóng chuyền khác là Veronica Angeloni mới đây cũng đã bập vào “Bò mộng”. Cả hai cùng bị bắt gặp hôn hít tại bãi biển Formentera và đó chính là khi Balotelli biết mình bị cắm sừng. Tuy nhiên, Veronica cũng nhanh chóng bị cựu tiền đạo của Inter cho “bật xới” và nhanh chóng thay bằng một chân dài khác là Nabila Chihab.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều