Tiêu đề của website

"Bò mộng" Vieri quyến rũ nữ vận động viên sexy

Dường như đã chán chuyện cặp kè với các siêu mẫu, tiền đạo nổi tiếng một thời của Inter Milan – Vieri gần đây thường xuyên qua lại với các nữ VĐV nổi tiếng. Cái tên mới nhất được Vieri đưa vào tầm ngắm chính là Nabila Chihab – nữ…

Dường như đã chán chuyện cặp kè với các siêu mẫu, tiền đạo nổi tiếng một thời của Inter Milan – Vieri gần đây thường xuyên qua lại với các nữ VĐV nổi tiếng. Cái tên mới nhất được Vieri đưa vào tầm ngắm chính là Nabila Chihab – nữ tuyển thủ bóng chuyền xinh đẹp của đội tuyển Italia.
Cặp đôi rời nhà hàng tại Italia
Cánh báo chí bắt gặp Vieri và Nabila Chihab tình tứ rời một nhà hàng tại Italia. Điều đáng nói là Nabila Chihab sắp lên xe hoa với VĐV bóng rổ Andrea Bargnani. Thế nhưng sự xuất hiện của “bò mộng” đã khiến tình duyên của 2 VĐV này rẽ theo một hướng khác. Trước đó, Vieri cũng qua lại với chủ công của đội tuyển bóng chuyền nữ Italia là Veronica Angeloni, dù khi đó Angeloni đang là bạn gái của “siêu quậy” Balotelli. Thế nhưng cuối cùng tiền đạo của Man City này cũng phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”.
Minh Quang - (EBL)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều