Tiêu đề của website

Nhìn lại chiến thắng của Sanest Khánh Hòa tại Cúp Hoa Lư 2017

Sau 4 ngày tranh tài tối qua giải Bóng chuyền cúp Hoa Lư 2017 đã khép lại với chức vô địch xứng đáng giành cho CLB Sanest Khánh Hòa.


Trận chung kết giải Bóng chuyền cúp Hoa Lư 2017 giữa Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Cả 2 thi đấu ngang ngửa và tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Tuy nhiên trong 1 ngày mà chủ công Từ Thanh Thuận chơi tuyệt hay. Anh liên tiếp mang đến những khác biệt cho Sanest Khánh Hòa khi ghi những điểm số quan trọng để giúp đội bóng áo xanh thắng kịch tính 2 séc đầu với tỷ số 27/25 và 26/24.

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Tràng An Ninh Bình chỉ kịp vùng lên trong séc 3 với chiến thắng 25/23 trước khi sụp đổ nhanh chóng trong séc 4 với tỷ số 19/25. Đánh bại Tràng An Ninh Bình với kết quả chung cuộc 3-1, thầy trò HLV Triệu Tử Thiên lần đầu tiên vô địch cúp Bóng chuyền Hoa Lư.

Ở trận tranh hạng 3 trước đó CLB Thể Công đã đánh bại CLB Quân Đoàn 4 với tỷ số 3-0. Đây cũng là kết quả tương tự của trận đấu tranh hạng 5 giữa Biên Phòng và XSKT Vĩnh Long.


Tác giả:TRẦN HÒANguồn: VTV
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều