Tiêu đề của website

Kidsada Somkane cùng Tràng An Ninh Bình hướng tới vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017

Giống như nhiều đội bóng khác, Tràng An Ninh Bình trở lại tập luyện từ mùng 6 Tết âm lịch. Thay vì, chọn Trung tâm HLTDTTQG I là nơi tập huấn như trước đây, năm nay đội bóng này quyết định thay đổi địa điểm tập huấn là đóng quân dài ngày tại Đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh).


Tràng An Ninh Bình với sự xuất hiện của Kidsada Somkane được kỳ vọng có sự trở lại ngoạn mục. Ảnh AD Khánh

Mùa giải mới này trong tay huấn luyện viên Nguyễn Mạnh Hùng có đầy đủ những gương mặt tốt nhất của Tràng An Ninh Bình hiện tại. Ngoài ra, tân binh người Thái Lan mà tuyển Tràng An Ninh Bình chiêu mộ đã phục hồi chấn thương sau thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà và sẽ trở lại cùng Tràng An Ninh Bình ngay sau khi kết thúc vòng 2 Thailand League vào đầu tháng 3 tới đây.

Cụ thể vào ngày 8/3, Kidsada Somkane sẽ trở lại Việt Nam và tham gia chuyến tập huấn cùng đội tuyển Tràng An Ninh Bình tại Bắc Ninh. Khoảng thời gian gần 1 tháng đủ để tuyển thủ Kidsada Somkane hòa nhập tốt với lối chơi chung của toàn đội.

Với Kidsada Somkane, giải VĐQG PV Gas 2017 được đánh giá là giải đấu mà anh nuôi quyết tâm “phục hận”, xóa đi ám ảnh về việc một tuyển thủ được kỳ vọng và trả lương cao nhưng chưa có đóng góp xứng tầm với sự kỳ vọng ở bến đỗ mới.

Với kế hoạch tập huấn kỹ lưỡng, được trợ lực thêm bởi tân binh người Thái Lan có chuyên môn giỏi, lần xuất quân này của ông Nguyễn Mạnh Hùng có nhiều thuận lợi. Cũng theo thông tin mới nhất, ngoài việc tập huấn tại Bắc Ninh, cọ xát với nhiều đối thủ mạnh, tuyển Tràng An Ninh Bình cũng sẽ có thêm một cơ hội thử lửa tại Giải  bóng chuyền Cup Hoa Lư năm 2017, dự kiến tổ chức vào thượng tuần tháng 3 tại Ninh Bình.

Giải này cũng có thể xem như giải tiền vô địch Quốc gia năm 2017, nơi nhiều đội sẽ tìm đến để khảo quân và điều chỉnh chiến thuật trước khi bước vào loạt trận quan trọng tại vòng I giải  bóng chuyền Quốc gia năm 2017.


Tác giả:AD KHÁNHNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều