Tiêu đề của website

Cúp bóng chuyền Hoa Lư khởi động trước vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2017

Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư năm 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10-3 tới đây, giải đấu được coi là sân chơi cho các đội bóng mạnh hướng tới vòng 1 Giải bóng chuyền VĐQG 2017.


Cúp bóng chuyền Hoa Lư là cơ hội cho các đội bóng đánh giá và chuẩn bị lại lực lượng cho mùa giải 2017. Ảnh: AD KHÁNH

Tham dự giải năm nay có 6 đội: Sanes Khánh Hòa, Thể Công, Biên Phòng, XSKT Vĩnh Long, Becamex Quân đoàn 4, Tràng An Ninh Bình. Trong số 5 cái tên đến tham dự tranh tài tại giải năm nay đáng chú ý có câu lạc bộ Thể Công đang là đương kim vô địch giải bóng chuyền Quốc Gia năm 2016. Bên cạnh đó có á quân  mùa giải 2016 Sanes Khánh Hòa, đội bóng phố biển Nha Trang nổi tiếng hùng mạnh cả về lực lượng lẫn tiềm lực tài chính. Bên cạnh đó, Becamex Quân Đoàn 4 cũng là một ẩn số với lực lượng đồng đều lại có sự bổ sung phụ công số 1 Việt Nam là Nguyễn Hoàng Thương. Các đội còn lại như XSKT Vĩnh Long, Biên Phòng cũng đều là những đối thủ “cứng cựa” không dễ bị đánh bại. Cùng với đó, đội chủ nhà Tràng An Ninh Bình cũng có những con át chủ bài cho riêng mình.

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các đội đều đang tập nặng để tích lũy thể lực, bởi vậy phong độ đến với giải đấu này chưa phải là cao nhất. Tuy nhiên, giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư 2017 được coi là bước đệm để nhiều đội bóng đánh giá lại lực lượng cũng như có cái nhìn chính xác hơn về các đối thủ.

Về phía đội chủ nhà Tràng An Ninh Bình có nhiều lý do để lạc quan tại giải đấu lần này. Lực lượng trong tay HLV Nguyễn Mạnh Hùng là khá ổn định cùng với đó là sự ủng hộ từ khán giả nhà cũng là rất lớn. Sau một thời gian “cấm trại, luyện quân” tại Từ Sơn (Bắc  Ninh) thì đến ngày hôm qua 7-3 toàn đội sẽ di chuyển về Ninh Bình để chuẩn bị cho giải đấu.

Ngoài ra theo thông tin từ cơ quan chủ quản thì tình trạng chấn thương của chủ công trẻ Vũ Quang Khơi đã tương đối bình phục. Tay đập trẻ  này sẽ  tham gia tranh tài tại Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư lần thứ XI năm 2017. Bên cạnh đó tuyển thủ Kitsada Somkane, ngôi sao bóng chuyền người Thái Lan cũng sẽ có mặt tại Ninh Bình cùng các đồng đội chuẩn bị giải đấu. Với Kitsada Somkane giải này chính là giải đánh dấu “sự trở lại” của Kitsada Somkane sau thời kỳ dài vắng mặt vì chấn thương ở đầu mùa giải trước.


Tác giả:THẾ NAMNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều