Tiêu đề của website

Khuôn mặt vạn người mê của ứng cử viên cho danh hiệu Miss VTV Cup 2016

Khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, đôi mắt to tròn, khuôn miệng đẹp với hàm răng trắng sáng, vóc dáng cao ráo, nữ tính và sở hữu đôi tay khéo léo... đó là những đặc điểm thu hút để người ta nhớ đến Nguyễn Thu Hoài, ứng cử viên cho danh hiệu hoa khôi VTV Cup 2016.


Khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, đôi mắt to tròn, khuôn miệng đẹp với hàm răng trắng sáng, vóc dáng cao ráo, nữ tính và sở hữu đôi tay khéo léo... đó là những đặc điểm thu hút để người ta nhớ đến Nguyễn Thu Hoài, ứng cử viên cho danh hiệu hoa khôi VTV Cup 2016.

Khuôn mặt xinh đẹp của cây chuyền hai Nguyễn Thu Hoài.

Được huấn luyện cơ bản bởi HLV Nguyễn Thúy Oanh, sau này làm nâng cao bởi HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, từ một cô bé còn không biết chuyền, đệm, chỉ sau một thời gian ngắn Thu Hoài đã có sự tiến bộ về chuyên môn vượt bậc. Không chỉ chuyền chiến thuật tốt khu vực giữa lưới với các đường bóng nhanh, chồng… các đường chuyền thuận cũng như chuyền nghịch của cô bé 18 tuổi đều rất mềm mại và hiệu quả.

Nguyễn Thu Hoài cũng đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi là cây chuyền hai đầu tiên giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại một giải đấu quốc tế. Tại giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016, Thu Hoài đã vượt qua nhiều ứng cử viên khác đến từ Thái Lan, Philippines hay Indonesia để trở thành cây chuyền hai xuất sắc nhất của giải.

Nhiều khán giả nhận định Thu Hoài sẽ giành danh hiệu miss VTV Cup 2016.

Tại giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2016 đang diễn ra tại Hà Nam, Thu Hoài cũng được HLV Thái Thanh Tùng tin tưởng tung vào sân ở nhiều thời điểm tạo điều kiện cọ xát và học hỏi. Dù vẫn còn bộc lộ yếu điểm ở kinh nghiệm thi đấu, thế nhưng nhiều thời điểm cô gái quê Thái Bình đã làm nức lòng khán giả hâm mộ với những pha nhảy chuyền và xử lý bóng tinh tế của mình.

Thu Hoài sinh năm 1998 với chiều cao 1m73.

“Nếu không có cô (HLV Nguyễn Thúy Oanh) thì thực sự em đã không có được như ngày hôm nay. Vì em mà cô đã phải bao lần vất vả ngược xuôi, đã bao lần phải suy nghĩ, cô quan tâm em từ cái ăn, cho đến giấc ngủ… thực sự với em cô như một người mẹ. Được góp mặt trong màu áo ĐTQG đó là niềm vui và cũng là vinh dự rất lớn trong sự nghiệp của một VĐV. Thế nhưng, bản thân em vẫn còn rất nhiều thiếu sót, vẫn chưa có được sự tập trung cao nhất để hoàn thành được nhiệm vụ. Với em, con đường duy nhất lúc này là cố gắng để tập luyện cho thật tốt.” Cây chuyền hai Nguyễn Thu Hoài chia sẻ.

Thu Hoài muốn tập trung vào chuyên môn với mong ước trở thành một cây chuyền hai nổi tiếng.

Ngoài đời thường Thu Hoài thích mua sắm, ăn vặt, nghe nhạc, xem phim… như bao cô gái tuổi teen khác, lại là đồng đội "biết chị, biết em" như nhiều thành viên của đội tuyển nhận xét. “Hoài là người tốt tính, sống chân thành và rất đáng yêu.” Khi hỏi về những rung động ở tuổi mới lớn, hot girl chia sẻ: "Ai cũng từng rung rinh, nhưng ở thời điểm hiện tại mọi mối quan hệ em chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Em muốn tập trung vào tập luyện."

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều