Tiêu đề của website

Hà Tĩnh đăng cai giải bóng chuyền VTV Cup 2018

Sau Hải Dương, thì giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hài Tĩnh từ ngày 4-11/8. Đây là giải đấu rất đáng được chờ đợi với sự tham dự của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.


Đội tuyển nữ Việt Nam trẻ hóa với nhiều gương mặt trẻ.

Giải Bóng chuyền VTV Cup là giải bóng chuyền quốc tế thương hiệu, có tính quảng bá cao, với sự tham gia bởi các nước trong khu vực như: Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Triều Tiên, Trung Quốc và một số quốc gia khác.

Giải Bóng chuyền VTV Cup 2018 sẽ đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân Hà Tĩnh và thu hút đông đảo quần chúng, người hâm mộ một số tỉnh thành lân cận đồng thời là dịp quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch và các di sản văn hóa của tỉnh Hà Tĩnh cũng như quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

14 năm qua, giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup luôn khẳng định được uy tín về chất lượng, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đồng thời nhận sự quan tâm của đông đảo những người yêu bóng chuyền trên khắp cả nước. Và trong lần đầu tiên đến với Hà Tĩnh, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những hiệu ứng tích cực với các đội bóng chuyền và người hâm mộ.

Năm nay, được dự đoán là một năm trẻ hóa mạnh mẽ với nhiều luồng gió mới đến với đội tuyển nữ Việt Nam. Dự kiến ngoài ĐTQG thì đội tuyển U19 nữ Việt Nam cũng được tham dự sân chơi hấp dẫn này.


Tác giả:ANH ĐỨCNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều