Tiêu đề của website

Chuẩn bị Giải bóng chuyền nữ Kinh Bắc - Cúp IMP năm 2018

Ngày 8-2, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh, Ban tổ chức Giải bóng chuyền nữ Kinh Bắc - Cúp IMP năm 2018 tổ chức họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.


Trà Giang sẽ có dịp tái đấu cùng các đồng đội cũ của CLB Tiến Nông Thanh Hóa.

Theo kế hoạch, Giải bóng chuyền nữ Kinh Bắc - Cúp IMP năm 2018 sẽ tổ chức trong 2 ngày 24 và 25-2 (tức ngày 9 và 10 tháng Giêng) tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh. Tham dự giải gồm đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc và 3 đội bóng chuyền nữ các tỉnh: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Thanh Hóa. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 16h ngày 24-2, ban tổ chức sẽ mở cửa miễn phí cho khán giải đến xem và cổ vũ các trận thi đấu. Đây là giải đầu tiên sau khi đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc được thành lập, thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Hiện tại đội nữ Kinh Bắc được dẫn dắt bởi bộ đôi HLV Phạm Văn Long cùng trợ lý Phạm Thanh Hà, đội hình của đội bóng này chiêu mộ khá nhiều tên tuổi như phụ công Đinh Thị Trà Giang, chuyền hai Huyền Trang, libero Cao Thị Hồng, chủ công Nguyễn Thị Hường cùng một số VĐV của đội bóng Giấy Bãi Bằng đã giải thể.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều