Tiêu đề của website

Đánh bại Tràng An Ninh Bình, Thể Công giành hạng 3 Cúp Hùng Vương 2017

Giành thắng lợi với tổng tỉ số 3-1 trước CLB Tràng An Ninh Bình, CLB Thể Công xứng đáng giành vị trí thứ 3 của giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm nay.


Thể Công với đội hình trẻ có chiến thắng thuyết phục trước Tràng An Ninh Bình.

Trận tranh hạng 3 Cúp Hùng Vương được chờ đón rất đặc biệt, bởi Thể Công hiện đang là nhà ĐKVĐ Giải VĐQG, còn Tràng An Ninh Bình thì luôn là một đội bóng không dễ để đánh bại. Và người hâm mộ đã được chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn.

Set 1 chứng kiến sự nhập cuộc đầy tự tin của các cầu thủ Tràng An Ninh Bình, sau khi để CLB Thể Công vươn lên dẫn trước 6-4, đội bóng áo vàng đã ghi liên tiếp 7 điểm để vượt lên dẫn điểm. Đây cũng là bước ngoặt để Tràng An Ninh Bình tự tin ghi điểm và giành chiến thắng 25/19.

Sang đến set 2, CLB Thể Công có một chút thay đổi về nhân sự cùng như lối chơi và khi mà các cầu thủ tìm được sự ăn ý, thì họ đã nhanh chóng cho thấy đẳng cấp của mình. Bất chấp nỗ lực bám đuổi của Tràng Anh Ninh Bình, các cầu thủ Thể Công đã có được chiến thắng sít sao 25/23 để khởi đầu cho một màn lội ngược dòng.

Lấy lại sự tin sau khi giành chiến thắng ở set 2, HLV Phùng Công Hưng dù tung toàn bộ các cầu thủ trẻ vào sân nhưng vẫn thi đấu lấn lướt hơn hẳn ở set đấu thứ 3, họ liên tiếp ghi điểm và dễ dàng có được chiến thắng cách biệt 25/13.

Các cầu thủ Tràng An Ninh Bình dù rất cố gắng nhưng không thể tìm lại được sự hứng khởi như ở set đầu và tiếp tục chịu thua các cầu thủ trẻ Thể Công ở Set 4 với tỉ số 19/25. Giành thắng lợi với tổng tỉ số 3-1, đội Thể Công xứng đáng giành hạng 3 của giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương năm nay.


Tác giả:VTVNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều