Tiêu đề của website

Chủ công Âu Hồng Nhung làm khán giả tại VTV Cup 2015

Trong khi các đồng đội ráo riết chuẩn bị cho VTV cúp 2015 thì Âu Hồng Nhung vừa thực hiện xong ca mổ lần 2. Đây là lần thứ hai liên tiếp người đẹp xứ Lạng Sơn đã không thể tham dự VTV Cup 2015 do chấn thương đầu gối.


Trong khi các đồng đội ráo riết chuẩn bị cho VTV cúp 2015 thì Âu Hồng Nhung vừa thực hiện xong ca mổ lần 2. Đây là lần thứ hai liên tiếp người đẹp xứ Lạng Sơn đã không thể tham dự VTV Cup 2015 do chấn thương đầu gối.

Âu Hồng Nhung sinh năm 1993 có chiều cao 1,72m dù không nổi trội về khả năng tấn công nhưng lại có khả năng chuyền một và phòng ngự hàng sau tương đối tốt. Đây được coi là con bài chiến thuật của HLV Thái Thanh Tùng dùng trong việc thay đổi cầu thủ mỗi khi đội hình của ĐTVN cần tới sự ổn định. Tuy nhiên, chấn thương bong sụn đầu gối trong buổi tập cùng các đồng đội hôm 1/6 đã khiến Âu Hồng Nhung lỡ hẹn với SEA Games 28 và giờ đây là tiếp tục lỡ hẹn với VTV cúp 2015.

Âu Hông Nhung tiếp tục làm khán giả tại VTV cúp 2015.

Hiện tại, sau khi hoàn thành ca mổ lần 2, chủ công xinh đẹp của Thông Tin Liên Việt Postbank vẫn chưa thể trở lại tập luyện khi đang trong quá trình nghỉ ngơi hồi phục chấn thương. Theo các bác sĩ để có thể bình phục chấn thương gối thì Nhung sẽ phải nghỉ ngơi và không được hoạt động mạnh trong một thời gian dài. Với việc bỏ lỡ Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV cúp 2015, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp “hot girl” Âu Hồng Nhung không tham dự VTV Cup. Trước đó tại VTV Cup 2013, trong màu áo đội tuyển quốc gia Hồng Nhung đã có màn thi đấu bùng nổ và lập công lớn giúp đội quân trẻ đoạt ngôi Á quân còn mình giành danh hiệu Á khôi. Nhưng chấn thương cũng đã khiến Âu Hồng Nhung lỡ hẹn với VTV Cup 2014 một năm sau đó.

Cho đến nay, người thay thế Âu Hồng Nhung tham dự VTV cúp 2015 chính là libero Nguyễn Thị Kim Liên. Cũng mới đây. Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã chốt danh sách các đội tham dự Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV cúp 2015. Ngoài đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, VTV Cup 2015 còn có sự  góp mặt của 5 khách mời quốc tế gồm CLB Đại học Nam Kinh, CLB Liêu Ninh của Trung Quốc, Đội tuyển Triều Tiên, đội tuyển Philippines và U23 Thái Lan.


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều