Tiêu đề của website

Vĩnh Long đăng cai tổ chức 2 giải bóng chuyền 2018

Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Vĩnh Long phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đăng cai tổ chức giải Bóng chuyền quốc tế được sự tài trợ chính của Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long (gọi là Giải Bóng chuyền quốc tế Cúp Truyền hình Vĩnh Long 2018).


Giải diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Long, từ ngày 28/9- 3/10, quy tụ các đội bóng chuyền nam, nữ đang thi đấu tại giải Vô địch quốc gia năm 2018 và các đội nước ngoài: Philipinnes, Cảnh sát Hoàng Gia Vương quốc (CSHG) Campuchia, Thái Lan.

Theo đó, các đội nam gồm: TP Hồ  Chí Minh, Long An, XSKT Vĩnh Long, CSHG Campuchia, Thái Lan; 5 đội nữ: Thông tin LienVietPostBank, VTV  Bình Điền Long An, Truyền hình Vĩnh Long, Philipinnes và Thái Lan.

Pha tranh bóng trong trận tập huấn giữa năm 2018, đội nữ Truyền hình Vĩnh Long (áo vàng) gặp VTV  Bình Điền Long An.

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cũng đã ủy nhiệm cho tỉnh Vĩnh Long đăng cai Giải Bóng chuyền trẻ các CLB toàn quốc 2018. Giải diễn ra từ ngày 6- 19/10 với trên 24 CLB gồm các VĐV trẻ hiện thi đấu cho các CLB tại Giải Vô địch quốc gia. Trong đó, nam Sanest Khánh Hòa và nữ VTV Bình Điền Long đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu này. 

Tại giải này, 2 đội trẻ: nam XSKT Vĩnh Long và nữ Truyền hình Vĩnh Long cùng tham dự. Trong đó ở nội dung của nữ, niềm hi vọng của đội chủ nhà được đặt vào vị của chủ công Nguyễn Thị Bích Tuyền.


Tác giả:DƯƠNG THUNguồn: Báo Vĩnh Long
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều