Tiêu đề của website

Thông Tin Liên Việt Postbank bước vào cuộc đua tại Giải bóng chuyền Vô địch các CLb nữ châu Á 2016

Ngày mai Thông Tin Liên Việt Postbank sẽ chính thức bước vào cuộc đua tại Giải bóng chuyền Vô địch các CLb nữ châu Á 2016. Ngoài sự vắng mặt của một vài cái tên như Bùi Thị Ngà, Vũ Thu Hà hay Phạm Thị Liên thì Phạm Thị Yến cũng không đăng ký với vai trò VĐV.


Ngày mai Thông Tin Liên Việt Postbank sẽ chính thức bước vào cuộc đua tại Giải bóng chuyền Vô địch các CLb nữ châu Á 2016. Ngoài sự vắng mặt của một vài cái tên như Bùi Thị Ngà, Vũ Thu Hà hay Phạm Thị Liên thì Phạm Thị Yến cũng không đăng ký với vai trò VĐV. Trong tay HLV Phạm Văn Long lúc này ngoài những cái tên quen thuộc như: Linh Chi, Đỗ Minh, Trần Trang… thì còn có sự xuất hiện của một vài VĐV trẻ như: Nguyệt Anh, Việt Hương hay Ly Ly. Ở giải bóng chuyền Vô địch các CLb nữ châu Á lần này cũng chào đón sự trở lại của Âu Hồng Nhung nhưng thay vì ở vị trí chủ công sở trường thì Nhung xuất hiện trong vai trò là một libero. Danh sách CLB Thông Tin Liên Việt Postbank như sau:

Nhóm chuyền 2:

- Nguyễn Linh Chi

- Đoàn Lâm Oanh

Nhóm chủ công, đối chuyền:

- Đỗ Thị Minh (C)

- Trần Thu Trang

- Trần Thị Thảo

- Phạm Thị Nguyệt Anh

Nhóm phụ công:

- Trần Tôn Nữ Ly Linh

- Vương Thị Mai

- Nguyễn Thị Thanh Hương

- Trần Việt Hương

Nhóm Libero:

- Âu Hồng Nhung

- Lưu Thị Ly Ly

Trong thời gian tới đây, các khán giả hâm mộ bóng chuyền Việt Nam sẽ chính thức chia tay với một số gương mặt của Thông Tin Liên Việt Postbank như cặp chủ công Phạm Hồng Nhung, Bùi Tú Uyên cùng Libero Phạm Thị Liên do không đảm trách được chuyên môn hoặc gặp phải vấn đề về sức khỏe. Do các VĐV này đều được chuyển chế độ chuyên nghiệp là quân nhân quốc phòng nên sẽ được bố trí các công việc phù hợp tại các đơn vị của binh chủng.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều