Tiêu đề của website

Thể thao 24 giờ

* B.Bình Dương giành vị trí thứ 3 tại Chang Chonburi Cup 2013 vào chiều qua sau khi thắng Muangthong FC, một đội mạnh của Thai-League với tỷ số 2-0.

* B.Bình Dương giành vị trí thứ 3 tại Chang Chonburi Cup 2013 vào chiều qua sau khi thắng Muangthong FC, một đội mạnh của Thai-League với tỷ số 2-0.
Các bàn thắng của Bình Dương đều được ghi trong hiệp 1 do công Vũ Phong và Huỳnh Kesley. Với kết quả 2 thắng, 1 thua tại giải quốc tế có chất lượng khá cao ở Thái Lan, Bình Dương có thể an tâm bước vào V-League 2013. (Q.C.) * Ông Trần Quang Quý (Thứ trưởng Bộ GD-ĐT) tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Việt Nam - nhiệm kỳ 7 (2013-2017). Tại đại hội của hội diễn ra ở Hà Nội mới đây, ngoài những tổng kết từ nhiệm kỳ 6, nhiều mục tiêu và nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới đã được vạch ra. (PH.D.) * Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã ký phê duyệt đề án tổ chức Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần 5 - 2016 tại Việt Nam (Asian Beach Games 5-2016). Đại hội sẽ tổ chức tại Nha Trang (Khánh Hòa) vào tháng 6-2016 và sẽ có 17 môn được đưa vào thi đấu. (C.Đ.) * Môn bóng chuyền bãi biển vẫn đang ở chế độ chờ, chưa có trong chương trình thi đấu của SEA Games 27. Được biết, chủ nhà Myanmar đề nghị thay đổi một số quy định trong trang phục thi đấu cho kín đáo hơn thì mới đồng ý đưa môn này vào tranh tài. (PH.D.) * ĐKVĐ Zambia chính thức bị loại khỏi CAN 2013 sau trận hòa với đội nhất bảng Burkina Faso. Zambia trở thành nhà vô địch đầu tiên bị loại ngay từ vòng bảng sau Algeria của mùa CAN 1992. Trong khi đó Nigeria lấy tấm vé còn lại của bảng C (cùng với đội đầu bảng Burkina Faso) nhờ đánh bại Ethiopia 2-0. Cả 2 bàn đều được ghi trong những phút cuối do công của Victor Moses và đều từ chấm phạt đền. (Y.T.) * Lazio loại Juventus để giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia Italia. Bàn duy nhất của Sergio Floccari trong phút bù giờ giúp Lazio giành thắng lợi chung cuộc 2-1, làm tan giấc mộng ăn cú đúp của Juve. Thất bại này tiếp tục kéo dài những ngày tháng đáng quên với đội ĐKVĐ Serie A khi ở giải vô địch họ cũng đã bị Napoli thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm. (M.Q.)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều