Tiêu đề của website

Khai mạc Giải BCBB nữ châu Á -Tuần Châu 2013

Nằm trong khuôn khổ của hoạt động của Carnaval Hạ Long 2013, sáng 25-4, Giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á Tuần Châu - Hạ Long do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tập đoàn quốc tế Tuần Châu, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và…

Nằm trong khuôn khổ của hoạt động của Carnaval Hạ Long 2013, sáng 25-4, Giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á Tuần Châu - Hạ Long do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tập đoàn quốc tế Tuần Châu, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Liên đoàn Bóng chuyền châu Á tổ chức đã được khai mạc tại Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu- Hạ Long.
Quang cảnh lễ khai mạc.
Tham gia thi đấu tại giải lần này có 12 đội bóng đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Công (Trung Quốc), Thái Lan, Australia, New Zealand và Nhật Bản. Các đội được chia làm 4 bảng và thi đấu chọn đội nhất các bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.
Trận đấu giữa New Zealand (áo đỏ) và Trung Quốc.
Đây là giải đấu bóng chuyền bãi biển đã được đưa vào hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Liên đoàn Bóng chuyền châu Á. Giải đấu kết thúc ngày 28-4. Theo Duy Linh (baoquangninh)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều