Tiêu đề của website

VTV Sungroup Cup 2011: "Sẽ là những trận đấu kịch tính và hấp dẫn"

Theo nhà báo Phan Ngọc Tiến, Phó TB Ban TTGT và TTKT, Phó trưởng ban thường trực BTC, VTV Sungroup Cup 2011 sẽ là những trận đấu sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tính.

Theo nhà báo Phan Ngọc Tiến, Phó TB Ban TTGT và TTKT, Phó trưởng ban thường trực BTC, VTV Sungroup Cup 2011 sẽ là những trận đấu sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tính.
Lần thứ 3 tổ chức ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup hàng năm, với tên gọi VTV Sungroup Cup 2011, vẫn hứa hẹn là những trận cầu mãn nhãn, sôi động, kịch tính và đầy tính hấp dẫn vốn có của giải đấu uy tín trong khu vực này. Phát biểu trong buổi họp báo trước giải, nhà báo Phan Ngọc Tiến, Phó TB Ban TTGT và TTKT, Phó trưởng ban thường trực BTC, cho biết: “Nếu như những năm trước đây, đối tượng khách mời chỉ là những đội có trình độ ngang bằng với bóng chuyền Việt Nam, thì trong 3 năm trở lại đây các đội khách mời đều có trình độ nhỉnh hơn và ở giải năm nay, có khá nhiều các đối thủ được đánh giá là có trình độ vượt trội so với ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam. Đây thực sự là một thách thức rất lớn đối với ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tronghành trình bảo vệ ngôi vô địch của giải nhưng qua đó, các cô gái bóng chuyền của chúng ta sẽ có nhiều hơn cơ hội cọ xát trực tiếp với các đối thủ chất lượng cao mà không phải đi tập huấn ở nước ngoài. Qua đó, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có nhiều hơn những kinh nghiệm thi đấu trước khi bước vào những giải đấu quan trọng trong thời gian tới”.
Nhà báo Phan Ngọc Tiến trả lời phỏng vấn báo chí
  Cũng theo nhà báo Phan Ngọc Tiến, trước khi tổ chức bốc thăm chia bảng VTV Sungroup Cup 2011, BTC đã nhận được rất nhiều những lời đề nghị được tham dự giải từ các đội bóng chuyền ở khu vực. Tuy nhiên, do thời hạn đăng ký đã hết hạn nên BTC đã quyết định không nhận một lời đề nghị nào khác ngoài sự hiện diện của 7 đội quốc tế đã được thông báo từ trước. Bên cạnh đó, chất lượng của các trận đấu ở VTV Sungroup Cup 2011 hứa hẹn sẽ là những trận đấu chất lượng cao, mãn nhãn bởi các đội khách mời đều được đánh giá rất cao. Tuyển Bắc Kinh (Trung Quốc) với chiều cao và thể lực vượt trội đã từng vượt qua ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam ở Giải bóng chuyền nữ quốc tế Vietsopetro vừa qua, trong khi CHDCND Triều Tiên với sự góp mặt của 5 tuyển thủ quốc gia cùng tính kỷ luật cao… được đánh giá là những ƯCV sáng giá cho chức vô địch năm nay. Ngoài ra còn phải kể đến Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc… những đối thủ được coi là ẩn số của VTV Sungroup Cup năm nay.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều