Tiêu đề của website

Đinh Ngọc Diệp 'chuẩn men' chơi bóng chuyền

Vào vai cô nàng có tính cách như đàn ông trong phim 'Nàng men chàng bóng', người đẹp thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng.

Vào vai cô nàng có tính cách như đàn ông trong phim 'Nàng men chàng bóng', người đẹp thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng.
>> Lộ ảnh Đinh Ngọc Diệp hôn 'trai lạ' >> Đinh Ngọc Diệp khoe ba vòng bốc lửa
Khác với hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp trong nhiều bộ phim, lần tái ngộ khán giả này, Đinh Ngọc Diệp đã lột xác hoàn toàn. Cô không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài, ăn mặc như con trai, thậm chí không phấn son trang điểm để nhập vai cô nàng "chuẩn men" Út Chót.
Út Chót là cô gái ngổ ngáo, ít khi mặc áo dài, váy xẻ nữ tính mà chỉ quen diện quần jeans, áo thun...
Để chuẩn bị cho vai diễn này, Đinh Ngọc Diệp đã dành rất nhiều thời gian tập luyện thân hình. Trong phim, cô có rất nhiều cảnh quay hành động, đòi hỏi phải có sự dẻo dai và sức chịu đựng.
Đinh Ngọc Diệp không hề nao núng trước những người đàn ông vạm vỡ.
Cô có sở thích dùng dây thòng lọng hay côn nhị khúc để bắt kẻ gian.
Ở phân cảnh cứu chú rể Ẽo Ợt (Ngô Kiến Huy đóng) thoát khỏi đám cưới ép buộc, Đinh Ngọc Diệp xuất hiện ấn tượng từ trên không trong trang phục của miêu nữ.
Trước những chàng trai có ý định tán tỉnh, cô nàng tức giận đáp trả bằng vũ lực.
Út Chót mạnh mẽ, can đảm là vậy nhưng khi phải rửa chuồng heo, cô cũng có những biểu hiện đầy nữ tính.
Trong phim, Đinh Ngọc Diệp có chuyện tình hài hước với "chàng bóng" Ẽo Ợt (Ngô Kiến Huy thủ vai). Út Chót "chuẩn men" bao nhiêu thì Ẽo Ợt lại nữ tính, yếu ớt bấy nhiêu.
Đây là lần đầu tiên Đinh Ngọc Diệp và Ngô Kiến Huy hợp tác trên màn ảnh rộng. Cả hai diễn xuất khá ăn ý và tạo nên nhiều tình huống thú vị trong phim.
Bộ phim "Nàng men chàng bóng" sau hơn 1 tháng quay ở miền Tây đang gấp rút hoàn tất giai đoạn hậu kỳ. Tác phẩm dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 31/8 tới.
Xem thêm hình ảnh của Đinh Ngọc Diệp
Thưởng thức trailer phim "Nàng men chàng bóng"
Ảnh: Tú Quyên

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều