Tiêu đề của website

Hai mỹ nhân thể thao thi nhau khỏa thân

(MegaFun) - Chuyện những người mẫu chuyên nghiệp khoe thân trên các tạp chí nổi tiếng dành cho phái mạnh vốn chẳng có gì quá ồn áo bởi đó là nghề của họ. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra với các nữ VĐV thể thao xuất sắc sức hút của…

(MegaFun) - Chuyện những người mẫu chuyên nghiệp khoe thân trên các tạp chí nổi tiếng dành cho phái mạnh vốn chẳng có gì quá ồn áo bởi đó là nghề của họ. Tuy nhiên nếu điều đó xảy ra với các nữ VĐV thể thao xuất sắc sức hút của nó là rất lớn.
Sheilla Castro và Ronda Rousey hai tên tuổi của làng thể thao nữ thế giới không hẹn trước nhưng vừa cùng nhau "cởi đồ" khoe vẻ đẹp hình thể tuyệt mỹ trên những tạp chí danh tiếng. Một sự lấn sân đáng ghi nhận.
Sheilla Castro nóng bỏng trên tờ tạp chí Brazil, VIP
Nữ cầu thủ bóng chuyền Brazil Sheilla một trong những vận động viên tài sắc ven toàn của làng thể thao nữ thế giới. Ở tuổi 29 cô đã cùng với đội tuyển bóng chuyền Brazil hai lần giành huy chương vàng tại Olympic Bắc Kinh 2008 và Olympic London 2012. Chưa hết “nữ hoàng bóng chuyền” của xứ sở Saba cũng nhiều lần đăng quang ở các giải đấu trong nước và khu vực với tư cách cầu thủ trong màu áo các CLB. Không chỉ nổi bật trong thành tích thể thao, cô nàng sinh ra ở Belo Horizonte còn được coi là hoa khôi ở mọi đội bóng và giải đấu mà cô tham dự. Bởi thế người đẹp này thường xuyên được các tạp chí uy tín mời chụp hình quảng cao nhờ thân hình cân đối và 3 vòng khá chuẩn. Mới nhất Sheilla Tavares de Castro vừa xuất hiện “siêu nóng” trên chí VIP một tạp chí danh tiếng của Brazil.
Ronda Jean Rousey gợi cảm khó cưỡng khi khỏa thân
Không chịu kém cạnh về cả tài năng lẫn sắc đẹp. Nữ vận động viên môn Judo và võ hỗn hợp người Mỹ Ronda Rousey cũng là một trong số những nhận vật thể thao nữ thành công và gợi cảm nhất xứ sở cờ hoa. Cụ thể cô nàng 25 tuổi này từng 5 lần giành huy chương ở các giải Judo thế giới thuộc hạng 70 kg và 63 kg nữ trong đó có 3 chiếc huy chương vàng. Không chỉ có vậy với gương mặt ưa nhìn, thân hình cân đối, người đẹp sinh ra ở Riverside County, California cũng không ít lần thử sức ở một lĩnh vực ngoài thể thao – chụp hình quảng cáo. Vừa qua một Rousey mạnh mẽ, rắn giỏi trên sàn đấu võ bỗng hóa thân thành một Eva cuốn hút và gợi cảm chẳng kém gì một siêu mẫu thực thụ. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hình thể của hai mỹ nhân thể thao thế giới trong trang phục Eva đích thực
Đỗ Tú

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều