Tiêu đề của website

Kỳ vọng nhân tố trẻ tại giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2017

Vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2017 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 tới đây được chờ đợi sẽ là màn ra mắt của một thế hệ VĐV mới.


VTV Bình Điền Long An là đội bóng cho các thành viên trẻ thi đấu khá nhiều tại các giải bóng chuyền giao hữu gần đây. Ngay cả trong những trận đấu quan trọng thì huấn luyện viên Nguyễn Quốc Vũ cũng tung ra sân các thành viên trẻ. Mục đích chính là phát triển khả năng cho các thành viên trẻ để có thể theo được các đàn chị Ngọc Hoa ở trình độ cao hơn hẳn.

Trong những cái tên sinh năm 1999, 2000 của VTV Bình Điền Long An nổi bật có phụ công Đặng Kim Thanh sinh năm 1999 và chủ công Dương Thị Hên sinh năm 1998. Dương Thị Hên từng được khoác áo ĐTQG Việt Nam năm 2016, đã được bầu chọn là tuyển thủ có lối chơi toàn diện nhất tại Cúp Liên Việt 2017. Trong khi đó Kim Thanh có chiều cao nổi bật 1m78 đã được gọi vào đội tuyển trẻ quốc gia Việt Nam. Đây sẽ là những trụ cột tương lai của VTV Bình Điền Long An.

Ngân Hàng Công Thương có sự góp mặt của Đinh Thị Thúy. Chủ công sinh năm 1998 luôn được đảm nhận những pha quyết định trong các trạn đấu gần đây. Theo huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt, năm nay các cựu binh như Kim Huệ, Hồng Hoa sẽ thi đấu ít dần và nhường chỗ cho các vận động viên trẻ. Do đó, vai trò của Thúy trong năm nay sẽ lớn hơn.

Nhân tố cuối cùng còn trẻ nhưng không còn xa lạ với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam là chủ công Hà Ngọc Diễm. Việc liên tục thi đấu tại các giải đấu trong màu áo của nhiều câu lạc bộ khác nhau giúp cho cô gái sinh năm 1994 có nhiều kinh nghiệm hơn so với độ tuổi của mình. Mùa giải vô địch quốc gia năm nay hứa hẹn Ngọc Diễm sẽ có cơ hội thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Mời các bạn cùng theo dõi phóng sự sau:


Tác giả:VTVNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều